สกู๊ปรวมรัก : “แบงค์” เปิดตัวแฟนไม่อายใคร

เล่นเอาสาวไทยใจคอไม่ดีกันเป็นแถว ก็ “ป้อง ณวัฒน์” ที่ออกมายอมรับว่าเคยซุ่มคบกับดาราสาวชาวจีนช่วงที่บินไปถ่ายละครที่จีนแผ่นดินใหญ่เมื่อ 4 ปีก่อน ถึงสุดท้ายจะไม่ได้ไปต่อ แต่ป้องก็ออกปากว่าถ้าสาวจีนคนไหนมาทำให้ใจหวั่นไหว ก็พร้อมจะยกหัวใจให้ทั้งดวงไปเลย  


ผิดกับนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ” ที่ไม่ต้องเสียเวลาดูใจกันนาน เพราะคบกับแฟนสาว “ป้อ สารชา” ได้ 10 เดือนก็เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ภรรยาและแม่ของลูกแบบทันควัน เพราะป่องได้ 3 เดือนแล้ว จึงวางแผนจัดพิธีฉลองสมรสแบบสายฟ้าแล่บปลายปีนี้ หลังหนุ่มเนมคุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 


พระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์” ถึงจะยังไม่เรียกแฟนแต่ความหวานกับน้องสาวคนสนิทสนิท “ใหม่-ดาวิกา” บอกเลยพุ่งกระฉูด เพราะเม้าท์ให้แซ่ดจากกองละครที่ “เต๋อ-ใหม่” ประกบคู่กันว่า “ลุงเต๋อ” เค้าดูแล “น้องลิง” ขนาดไม่มีคิวถ่ายยังมานั่งเฝ้าปรนนิบัติพัดวีเลย


รุ่นเล็กอย่างหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” ก็โชว์แมนแกรนด์โอเพนนิ่งแฟนสาวนอกวงการไปเลย แม้จะแอบหวั่นใจอยู่บ้างก่อนหน้านี้  เพราะกลัวแฟนคลับจะรับไม่ได้ แต่สุดท้ายขอเลือกความสบายใจ ไม่ปิดบังใครดีที่สุด จริงใจเปิดเผยไม่หมกเม็ดแบบนี้ แฟนคลับเขาจะใจร้ายไม่เอ็นดูได้ยังไง

เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม