สุดอบอุ่น B5 รวมตัวในรอบ 15 ปี

    อลังการงานสร้างสมการรอคอยแบบสุดๆ สำหรับ “บีไฟว์ นาว ฟิฟท์ทีน” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15ปี ของ 5 นักร้องคุณภาพเสียงทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ, มาเรียม เกรย์, เค้ก ปุญญมันต์, คิว สุวีระ, และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ทั้งหมดขนเพลงฮิตตั้งแต่อดีตกว่า 50เพลง มาโชว์พลังเสียงแบบชนิดไม่มีใครยอมใครตลอด 4ชั่วโมง ทำเอาแฟนๆ อินจัด กรี๊ดลั่นสนั่น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 


    ก่อนแฟนคลับในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จะฟินจัดหนักมาก กับเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ที่งานนี้ทั้ง 5 ศิลปินคุณภาพขอกระโดดลงจากเวทีเพื่อโผล่ไปเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบชนิดเนื้อแนบเนื้อ

ก่อนที่ 5 นักร้องเสียงทรงพลังจะจัดเต็มโชว์ดีกรีระดับเทพกับการประสานเสียงกันในเพลง “เห็นฉันไหม” บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ดสุดๆ หลังได้ฟังเพลงเพราะๆ กันแบบจุใจแล้ว ทั้ง 5 นักร้องเสียงดี  ก็ได้มีโอกาสเปิดใจกับแฟนๆ ถึงความรู้สึกตลอดระยะเวลากว่า 15ปีที่ผ่านมา โดยทั้งหมดพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า  ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน   ก่อนแย้มว่า  ถ้าอนาคตหากมีโอกาสทั้งหมดก็จะรวมตัวผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม