“แซม” เสียใจไม่ได้บอกลา “โอ” ย้อนความหลัง 30 ปี แห่งความทรงจำ

    ความรู้สึกสุดเสียใจของอดีตพระเอกดัง “แซม ยุรนันท์” ที่มีต่อน้องรักผู้ล่วงลับ “โอ วรุฒ วรธรรม” ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัยเพียง 49 ปี เวลา 02.40. น. ของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา หลังชักหมดสติ และหัวใจหยุดเต้น ที่บ้านพักในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยก่อนสิ้นลมเพียงไม่กี่วัน โอได้ต่อสายโทรศัพท์หาแซม แต่เพราะกำลังติดประชุม พระเอกรุ่นพี่จึงไม่ได้รับสายและไม่ได้ติดต่อกลับ  จึงเสียใจมาจนวันนี้ ที่ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เพราะน้องชายสุดซี้อาจมีเรื่องขอความช่วยเหลือ หลังจากที่ขาดการติดต่อไปนานนับปี 


    อดีตพระเอกดัง “แซม  ยุรนันท์” เล่าย้อนความหลังว่า รู้จักโอครั้งแรกจากการแนะนำของผู้กำกับที่เค้าเคารพ “รุจน์ รณภพ” ซึ่งเป็นผู้ชักชวนให้โอมาเล่นหนังเรื่องแรก “คู่กรรม” ประกบคู่กับ “แหม่ม จินตหรา” และสนิทสนมกันเรื่อยมาถึง 30 ปี แต่ช่วง 10 กว่าปีหลังที่แซมเบนเข็มไปเล่นการเมืองและทำธุรกิจส่วนตัว  ก็นานๆ ทีจะติดต่อกันสักครั้ง ถึงอย่างนั้นทันทีที่ทราบข่าวว่าโอป่วยหนักเมื่อราว 5 ปีก่อน ด้วยโรคตับ และอาการติดเหล้า ตนเองก็รีบไปรับตัวมารักษาที่กรุงเทพฯ 

    ตลอดระยะว่ากว่า 30 ปีที่ผ่านมา  โอเป็นน้องชายที่น่ารักและสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างเสมอมา  เสียอย่างเดียวคือเรื่องการดื่มหนักจนทำให้เสียการเสียงาน เป็นที่เอือมระอาของเพื่อนร่วมงาน  และไม่วางแผนอนาคต ซึ่งตนในฐานะพี่ก็พยายามดูแล ตักเตือน และให้คำแนะนำมาตลอด  แม้อีกฝ่ายจะไม่ค่อยเชื่อฟัง เพราะโอยึดมั่นมาเสมอว่าอยากใช้ชีวิตวันปัจจุบันให้เต็มที่ โดยไม่สนอนาคต


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม