“กวาง” อาลัย “โอ” จากไปก่อนวัยอันควร

บรรยากาศพิธีศพอดีตพระเอกดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ แม้จะมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไปเคารพศพไม่มากนัก แต่ก็ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยจนแน่นศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ  ขณะที่แฟนๆ ทอยเดินทางมาเคารพศพตลอดทั้งวัน รวมถึงกลุ่มแฟนคลับจากจังหวัดชลบุรีที่ติดตามผลงานของโอ วรุฒ มาหลายสิบปี   


ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนสาวคนสนิทของ โอ วรุฒ ได้นำข้าวมันไก่ แซนด์วิช และเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นอาหารโปรดของโอ มาเคาะโลงศพเรียก ก่อนเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ 

ขณะที่ “นีโน่ เมทนี” เผยตั้งใจจะทำหนังสือที่ระลึกเกี่ยวกับชีวิตของ โอ วรุฒ โดยรวบรวมเรื่องราวดีๆ ของเจ้าตัวให้ผู้อ่านได้จดจำเขาในแง่มุมที่ดี ไว้แจกในพิธีฌาปนกิจศพ หลังจากสวดพระอภิธรรมครบ 7 วัน และเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศลครบร้อยวัน


ด้านนักแสดงมากฝีมือ “กวาง กมลชนก” อดีตนางเอกอีกคนหนึ่งของ “โอ วรุฒ” ที่เคยร่วมงานละครกันหลายเรื่อง อาทิ แววมยุรา, พ่อครัวหัวป่าก์ และเรื่องสุดท้ายคือ แหวนทองเหลือง เมื่อ 17 ปีก่อน ก็เผยว่ารู้สึกใจหายกับข่าวการสูญเสียครั้งนี้ เพราะตลอดเวลาที่ได้ร่วมงานกัน “โอ วรุฒ” มักสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนเสมอ แม้บางครั้งจะดื่มหนักจนส่งผลกระทบกับการทำงาน แต่ก็จำบทแม่น ทำให้งานไหลลื่น จนโกรธไม่ลง และยินดีร่วมงานด้วยเสมอ

    “กวาง กมลชนก” ย้ำการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของ โอ วรุฒ ด้วยหลายโรครุมเร้า ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะติดเหล้าหนัก เป็นอุทธาหรณ์ที่ดีสำหรับทุกคนที่ใช้ร่างกายแบบสนุกสุดเหวี่ยง ให้หันกลับมารักและดูแลตัวเอง เพื่อจะได้อยู่กับคนที่รักไปนานๆ 

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม