“ปู โลกเบี้ยว” ชื่นชม “โอ วรุฒ” สร้างความสุขทุกทีที่ได้เจอ

หลังข่าวการเสียชีวิตของอดีตพระเอกและพิธีกรวัย 49 ปี “โอ-วรุฒ วรธรรม” เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันที่ 11 กันยายน ได้เผยแพร่ออกสื่อก็สร้างความโศกเศร้าให้กับบรรดาแฟนคลับคนรัก “โอ”เป็นอย่างมาก รวมถึงพี่น้องคนบันเทิงที่ใกล้ชิดเเละเคยร่วมงานกับ “โอ” ต่างก็โพสต์ข้อความเพื่อร่วมไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ อาทิ


“นีโน่ เมทินี” พี่ชายคนสนิทในวงการบันเทิงของ “โอ” พิธีกรคู่หูที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขคอยช่วยเหลือตักเตือนกันมาตลอด ซึ่ง”นีโน่”ได้เดินทางไปโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ทันทีที่ทราบข่าวการป่วยของ “โอ” โดย “นีโน่”ได้โพสต์ข้อความสั้นๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 2:40 ซึ่งเป็นเวลาที่ “โอ”เสียชีวิต พร้อมภาพที่มีข้อความว่า “ไปสบายนะน้อง” 

“กิ๊ก สุวัจนี” อดีตนางเอกที่เคยประกบคู่กับ “โอ วรุฒ” ในละครเรื่อง “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น” ซึ่ง”โอ”เป็นพระเอกคนแรกที่เธอได้ร่วมงานด้วย ได้โพสต์รูปผลงานเก่าๆพร้อมข้อความไว้อาลัยว่า “พระเอกในหัวใจกิ๊กตลอดกาล” 


ผู้กำกับและผู้จัดคนเก่ง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ก็ได้โพสต์รูปของ “โอ” พร้อมข้อความว่า ” ถึงจะร่วมงานกันในละครแค่เรื่องเดียว แต่ฉันก็รู้จักเธอมานาน เธอเป็นน้องชายที่อัธยาศัยดี เป็นคนที่น่ารักกับทุกๆคน ลาก่อนนะ โอ”

นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ก็โพสต์ข้อความอาลัยกับการจากไปของ “โอ”ด้วยความใจหาย เพราะเพิ่งจะร่วมงานกันในละครเรื่องสัมผัสพิศวงจึงไม่คาดคิดว่านั่นจะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ได้เล่นด้วยกัน 

พิธีกรหนุ่ม “จ๊อบ นิธิ”ก็ใจหายไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวโพสต์รูปคู่กับ “โอ”พร้อมข้อความระบุว่า “เพิ่งจะไปเยี่ยมโอที่บ้านและไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้หัวเราะด้วยกัน” 


ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงอีกหลายคนที่ต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ ทั้ง “เหมี่ยว ปวันรัตน์”, “เจ เจตริน”,”บุ๋ม ปนัดดา”, “ดีเจแมน พัฒนพล”, “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ,”บี น้ำทิพย์”, “อ๋อม สกาวใจ” รวมถึง “แอน สิเรียม”ที่โพสต์ภาพผลงานที่เคยร่วมเล่นกับ “โอ” ในเรื่อง “ละอองดาว” และข้อความ “จะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไป” 

ขณที่ “ปู โลกเบี้ยว” ก็เปิดใจหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของน้องชายที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์  ใช่แล้วหลุดเลย ของค่ายไฟว์สตาร์ เมื่อปี 29 ปีที่แล้วและอีกหลายเรื่อง ว่า ตกใจแต่ก็ทำใจไว้แล้ว เพราะรู้ดีว่าโอ ป่วยหนักด้วยหลายโรครุมเร้า ที่ผ่านมาโอเป็นน้องชายที่น่ารักและสร้างเสียงหัวเราะให้เสมอ และจะจดจำพระเอกในดวงใจคนนี้ตลอดไป

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม