อยากกอบกู้ชื่อเสียง “กานต์” ประกาศรับงานให้ “เสก”

หลังอดีตภรรยาของร็อคใจสั่งมา “เสก โลโซ”  “กานต์ วิภากร” ประกาศรับงานคอนเสิร์ตให้เสก  ทั้งๆที่เจ้าตัวยังพักรักษาตัวจากอาการไบโพล่าร์ที่โรงพยาบาล   จนเกิดคอมเม้นท์ถึงความไม่เหมาะสม  ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงกานต์   


ซึ่งอดีตภรรยาของร็อคใจสั่งมาเผยว่า  นี่เป็นการกลับมารับงานครั้งแรกให้เสก หลังจากหย่ากันไป 4 ปี โดยเสกเป็นคนเขียนจดหมายมาขอให้ตนกลับมาขายงานโชว์ให้เหมือนเดิม  และตอนนี้ก็มีร้านอาหารคอนเฟิร์มงานแรกมาแล้ว  โดยสมัยก่อนที่ตนขายงานให้เสกนั้น  ทำรายได้เกือบ 10 ล้านต่อเดือน ก่อนจะเผยอีกว่า  เหตุผลที่อยากกลับมารับงานให้เสก  นอกจากจะเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงเงินทองที่เสกเสียไป   ยังอยากให้อดีตสามีทำงาน    จะได้ไม่มีเวลาว่างอยู่บ้านแล้วเสพโซเชี่ยลจนเกิดอาการเครียดอย่างที่ผ่านมา    

ส่วนใครที่ว่าตนหิวเงิน  รับงานทั้งที่เสกยังป่วย  ความจริงคือต้องรอให้เสกหายดีก่อน  ออกจากโรงพยาบาลก็ต้องมาพักฟื้นต่ออีก 2-3 เดือน  ส่วนอาการของเสก ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ  แต่ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์  ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าเสกจะออกจาก รพ.ได้เมื่อไหร่


สำหรับการยื่นมือเข้ามาช่วยครั้งนี้  กานต์ มีข้อแลกเปลี่ยนเพียงข้อเดียวคือให้เสกกลับมาทำหน้าที่พ่อของลูกทั้ง 3 คน เสือ – กวาง และ ลอนดอน     ทั้งยังย้ำอีกว่า  การที่ตนเข้ามายุ่งเกี่ยวแบบนี้  ไม่มีปัญหากับ อีฟ อภิสร์ญา แฟนคนปัจจุบันแน่นอน   เพราะตนดูแลเพียงแค่เรื่องงานเท่านั้น

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม