รวมข่าวฮอต : “แก๊งนางฟ้า” เชื่อ “เจนี่-ใหม่” แค่พี่น้องทะเลาะกัน

ในที่สุดอดีตนางเอกสาว “เอมี่ อาเมเรีย” ก็ได้รับอิสรภาพ หลังต้องสู้คดีเสพและค้ายาเสพติดอยู่ในคุกนานถึง 11 เดือน เพราะถูกตำรวจบุกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มและของกลางยาไอซ์ 70 กรัม พร้อมยาอี 16 เม็ด คาบ้านพักเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว  ซึ่งเอมี่รับสารภาพว่าเสพยาจริง แต่ยืนยันไม่ได้ขายยาเสพติด ศาลจึงลงโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท  แต่รอลงอาญา 2 ปี โดยให้คุมประพฤติรายงานตัวทุก 3 เดือนเป็นเวลา 1 ปี และให้ตรวจหาสารเสพติดทุกครั้งที่ไปรายงานตัว รวมถึงให้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ 24 ชั่วโมง  ส่วนคดีร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายศาลพิพากษายกฟ้อง  เอมี่ เผย นี่คือบทเรียนชีวิตครั้งใหญ่ที่สุด ยอมรับหลงผิดลองเสพเอง ไม่มีใครชักชวน สัญญาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ส่วนงานคิดว่าคงยากที่จะกลับมายืนในจุดเดิมได้อีก เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่สังคม


ส่วนข่าวลือว่าเธอตั้งท้องและคลอดลูกในคุก แถมรูปร่างยังดูอวบอิ่มผิดหูผิดตา เหมือนแม่ลูกอ่อน เอมี่ก็ปฏิเสธ พร้อมเผยว่าขณะอยู่ในเรือนจำกินเยอะไปหน่อยเท่านั้นเอง ส่วนแฟนหนุ่มซึ่งรับสารภาพทั้งคดีเสพและค้ายาเสพติด ศาลสั่งจำคุก 25 ปี 4 เดือน 15 วัน ปรับ 7 แสน 5 หมื่นบาท 

//////////////////////////////////


ซดเกาเหลากันไปอีกคู่ สำหรับพี่น้องสุดเลิฟ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับแฮร์สไตลิสต์สุดซี้ “ใหม่ รัชดา” ชนิดยากจะกลับมาสมานฉันท์เหมือนเดิม เพราะอดีตช่างผมคู่ใจของเจนี่ลบรูปคู่กับอดีตน้องเลิฟซะเกลี้ยงไอจี แถมตอบกลับคอมเม้นท์แฟนคลับที่อยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมว่า “ไม่มีวัน มันสายไปละ” พร้อมติดแฮชแท็ก #คนเคยรัก งานนี้แม้คนต้นเรื่องอย่างเจนี่จะยังไม่ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุความบาดหมาง แต่ เพื่อนซี้ “นานา ไรบีนา” “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ “แอน-อลิชา” ก็ออกมาประสานเสียงยืนยันว่า ทั้งคู่แค่ทะเลาะกันเบาๆ ตามประสาพี่น้องเท่านั้น

  ////////////////////////////////


ส่วนตลกดัง โหน่ง ชะช่าช่า ก็ถึงกับตลกไม่ออก ประกาศตามหาลูกชายผ่านอินสตราแกรม หลังลูกชายคนโต  เดียร์ – กิตติภูมิ วัย 29 ปี ที่เคยเป็นข่าวขับรถชนจนมีผู้เสียชีวิต เมื่อต้นปี 2560 หายออกจากบ้านไปนานถึง 7 วัน ครอบครัวติดต่อไม่ได้ เพราะปิดโทรศัพท์ จนต้องแจ้งความเพื่อนำใบแจ้งความไปให้ธนาคารตรวจสอบว่าบัญชีมีความเคลื่อนไหวที่ไหน จะได้เป็นช่องทางตามหาลูกอีกทางหนึ่ง  ซึ่งในที่สุดพลังของชาวโซเชียลที่ช่วยกันแชร์ ช่วยกันโพสต์ตามหา ก็ทำให้โหน่ง ชะชะช่า เจอตัว

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม