โล่งอก “โหน่ง” เจอลูกแล้ว หลังหายจากบ้านนาน 7 วัน

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสนั่นโซเชียลตั้งแต่ช่วงบ่าย วันที่ 29 สิงหาคม 2561 ตลกดัง “โหน่ง ชะช่าช่า” ขึ้นภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศตามหาลูกชายคนโต  “เดียร์ กิตติภูมิ” เอี่ยมสุข วัย 29 ปี  คนที่เคยตกเป็นข่าวขับรถชนจนมีผู้เสียชีวิตเมื่อต้นปี 2560 โดยทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โทรศัพท์สอบถามประชาสัมพันธ์บริษัทต้นสังกัดของโหน่ง ทราบว่าตลกดังตามหาลูกชายจริง  เพราะหนุ่มเดียร์หายออกไปจากบ้านเป็นเวลา 7 วันแล้ว  ติดต่อไม่ได้ ไม่เปิดโทรศัพท์  แต่คาดว่าไม่น่าจะไปไหนไกล  เพราะไม่ได้เอารถไปด้วย 


โดยโหน่งยังเผยด้วยว่า ลูกชายเป็นคนที่ไม่โทรหาพ่อแม่ ไปไหนก็จะไม่บอก แต่ก็ไม่เคยนานขนาดนี้ หายไปอาทิตย์กว่าแล้ว เลยใจคอไม่ดี และที่ต้องไปแจ้งความก็เพื่อที่จะเอาใบแจ้งความไปที่ธนาคาร เพื่อตรวจสอบบัญชีลูก ดูว่ามีความเคลื่อนไหวว่าเขาไปเบิกเงินที่ไหน จะได้รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน  ส่วนสาเหตุที่โพสต์ไอจีนั้น เพราะอยากให้พลังโซเชียลช่วยกันตามหาลูกชายด้วยอีกแรง  เผื่อใครเจอลูกชาย ก็ช่วยบอกด้วยว่าพ่อแม่เป็นห่วงมาก 

ซึ่งหลังจากที่โหน่ง ชะชะช่า โพสต์ข้อความไม่นาน “ตั๊ก ศิริพร” ภรรยา “นุ้ย เชิญยิ้ม” ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของโหน่งก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าได้พบ “เดียร์ กิติภูมิ” ที่หายตัวออกจากบ้านแล้ว แต่ในเวลาต่อมา “ตั๊ก ศิริพร” ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ซึ่งทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้รับการยืนยันจากโหน่ง ชะชะช่าว่า ยังไม่พบลูกชายตามที่ตั๊ก ศิริพร โพสต์ในไอจี ซึ่งตนก็ยังคงรอให้ลูกชายติดต่อกลับมา และยอมรับว่าเครียด แต่ก็ทำใจรอลูกต่อไป คิดว่าลูกน่าจะได้เห็นข่าวที่ออกไปแล้ว และหวังว่าคนรอบข้างที่อยู่กับลูกในขณะนี้คงจะบอกให้ลูกกลับบ้าน


หลังเงียบหายไป 8 วัน ล่าสุดเช้านี้โหน่ง ชะชะช่า ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ตอนนี้พบลูกชายแล้ว เขาไปปฏิบัติธรรม แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าอยู่ที่ไหนเพราะเกรงใจวัด ขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยกระจายข่าวทุกช่องทาง”


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม