เพื่อนแก็งค์นางฟ้า ตอบแทน “เจนี่” หลังทะเลาะแฮร์สไตล์ลิสคู่ใจ

กำลังจะสวมชุดเจ้าสาวสวยๆเริ่ดๆเชิดๆ  แต่มีข่าวแง่ลบโผล่ขึ้นมา ว่าที่เจ้าสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”  ที่ถูกอดีตคนสนิทแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง “ใหม่ รัชดา” ประกาศตัดขาดด้วยการลบรูปเจนี่ออกจากอินสตาแกรมทั้งหมด   รวมถึงเลิกติดตามไอจีของ “เจนี่” 


ก่อนที่จะมีคนคอมเม้นท์ถามไถ่ผ่านอินสตาแกรมของใหม่ว่าเกิดอะไรขึ้น  อยากให้กลับมาสนิทกันเหมือนเดิม  ซึ่งแฮร์สไตลิสต์ตัวท็อปก็ตอบแรง ชัด จัดเต็มว่า  “ไม่มีวันละค่ะ มันสายไปละค่ะ พร้อมด้วย #คนเคยรัก” 

งานนี้แม้จะยังไม่เจอคนต้นเรื่อง  แต่เพื่อนของสาวเจนี่ ทั้ง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” “นานา ไรบีน่า” และ “แอน อลิชา”  ออกมาตอบแทนเพื่อนซี้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวก็คงเป็นแค่พี่น้องทะเลาะกัน และเชื่อว่าอีกไม่นานทั้งคู่ก็คงกลับมาเลิฟกันเหมือนเดิม


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจนี่มีข่าวเกาเหลากับคนในวงการ เพราะที่ผ่านมาเธอไม่กินเส้นกับคนอื่นไปทั่ว แต่ละคนระดับตัวแม่ทั้งนั้น ทั้งอั้ม พัชราภา ที่เคยมีข่าวว่าไม่พอใจที่เจนี่ โทรชวนหนุ่มโน้ต วิเศษ ที่ขณะนั้นคบกับอั้ม ไปงานวันเกิดเดย์ ไทยเทเนี่ยม หรือจะเป็นวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่เคยมีข่าวว่าเจนี่แย่งกึ้ง เฉลิมชัยมาครอง ชมพู่ อารยา ก็มีข่าวเกาเหลา เพราะทั้งคู่มีข่าวเขม่นกันตั้งแต่สมัยเรียน  และเมื่อครั้งเจนี่ไปออกรายการที่ชมพู่เป็นพิธีกร  ขุ่นแม่ชมก็บังเอิญโพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ ยังไม่หม เพราะในลิสต์รายชื่อคนเคยเกาเหลาเจนี่ ยังมีอีกเพียบ ทั้งแตงโม ภัทรธิดา ที่เคยมีข่าวแย่งเสื้อผ้า แย่งห้องแต่งหน้า ส่วนคุณแม่บุ๋ม ปนัดดา ก็แตกหักกันจากธุรกิจฟิตเนส จนเป็นข่าวครึกโครม รวมถึงเพื่อนในแก๊งค์นางฟ้าทั้ง วุ้นเส้น และ คริส หอวัง ต่างก็เคยมีข่าวทะเลาะกับสาวเจนี่มาแล้วทั้งสิ้น


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม