“เสก โลโซ” ถูกหามตัวส่งรพ. เพื่อรักษา

    ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กครั้งสุดท้ายของนักร้องใจสั่งมา “เสก โลโซ” ซึ่งสิ้นสุดราว 1 ทุ่มวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 สค 61) ก่อนจะมีรายงานว่า เสือ เสฏฐกานต์ ลูกชายคนโต, อดีตภรรยา กานต์ วิภากร, และภรรยาคนปัจจุบัน อีฟ แม็กซิม ร่วมกันวางแผนนำตัวเสกส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา หลังจากร็อกไวเลอร์ไลฟ์สดกว่า 150 ครั้ง รวมเกือบ 9,000 นาทีตลอด 13 วันที่ผ่านมา  ซึ่งแม้จะมีผู้ติดตามชมการไลฟ์สดมากถึง 21 ล้านวิว แต่หลายคนก็เป็นห่วงสุขภาพ เพราะเสกไลฟ์เฉลี่ยวันละราว 12 ชั่วโมง มากสุดคือกว่า 16 ชั่วโมง ด้วยอารมณ์สลับขั้ว บางครั้งก็ร้องไห้ บางครั้งก็เกรี้ยวกราด โดยกิจกรรมระหว่างไลฟ์มีทั้ง เล่นกีต้าร์, ดีดเปียโน, แปรงฟัน, กินข้าว, ทอดไข่ดาว, ให้อาหารสุนัข, ฝังปลาที่ตาย, ด่าอดีตนายกฯ, โทรไปด่าผู้บริหารค่ายเพลงยักษ์ใหญ่, ยันปัสสาวะโชว์โดยหันด้านหลังให้ พร้อมตรวจปัสสาวะตัวเองเสร็จสรรพว่าไม่มีสารเสพติด 


ซึ่งก่อนหน้านี้มีแพทย์ออกมาเตือนว่านี่เป็นอาการอย่างหนึ่งของผู้ป่วยไบโพลาร์ ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนก็เตือนให้เข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง  ล่าสุดมีรายงานว่า หนุ่มเสือ ลูกชายของเสก ซึ่งเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์บ้านของเสกได้ติดต่อประสานงานกับฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน และโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่โรงพยาบาลที่รักษาผู้ติดยาเสพติด ให้มานำตัวเสกไปรักษา 

สอดคล้องกับที่ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความดีใจว่า “ในที่สุด เยี่ยมทุกๆ คน ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง” เช่นเดียวกับ อีฟ แม็กซิม ที่โพสต์ว่า “Mission Complete” ซึ่งแปลว่า ภารกิจเสร็จสมบูรณ์ 


    ด้านอินสตาแกรมของ เสือ เศรษฐกานต์ ลูกชายคนโต ถึงจะมีแต่รูปเจ้าตัวตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็มีข้อความสะดุดใจว่า มาถึงบท Retrieval ซึ่งแปลว่า การแก้ไข  ซึ่งอาจตีความได้ว่าหมายถึงการพาตัวเสกส่งโรงพยาบาลก็ได้เช่นกัน 

    ขณะเดียวกัน “กานต์ วิภากร” ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับอาการของผู้ป่วยโรคไบโพลาร์ว่า ผู้ป่วยจะฉลาดมากในการหลอกผู้รักษา และมีวิธีหลบหลีกการรักษาและการกินยา เพราะไม่คิดว่าตนเองป่วย เค้าจะซ่อนเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ เหมือนอย่างที่เราเห็นเค้าปกติใน Live แต่คุณรู้ไหมว่า เค้าเป็นไบโพลาร์ระยะสุดท้ายแล้ว ต่อจากนี้คือการฆ่าตัวตาย แล้วคุณจะให้เราทำยังไง?  และยังโพสต์อินสตาแกรมถึงลูกลูกชายว่า “ลูกมีหัวใจที่แข็งแกร่ง ฉุดเค้าขึ้นมาจากนรกให้ได้” ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจพา เสก โลโซ เข้ารับการรักษาตัวในครั้งนี้ 


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม