“เอ อัญชลี” รับกลัวตาย! เสียใจไม่ได้ปั่นต่อ

“เอ อัญชลี” เล่านาทีระทึกขณะปั่นจักรยานในกิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” แล้วเกิดอุบัติเหตุขณะปั่นลงเนินที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แล้วจักรยานล้มพร้อมกับสาว ดาร์ลิ่ง อารดา เช้าวานนี้ ส่งผลให้กระดูกเชิงกรานหัก และกระดูกหลังร้าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ทันที ก่อนย้ายมาพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ซึ่งแม้จะไม่ต้องผ่าตัดแต่ก็ต้องอยู่โรงพยาบาลอีก 10 วัน และต้องนั่งรถเข็นอีกเป็นเดือนเพื่อให้กระดูกสมานกันเอง  


คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 41 ปี เผยว่าตั้งใจซ้อมปั่นจักรยานวันละ 90 กิโลเมตรทุกวันโดยไม่หยุด มาตลอด 3 เดือนเพื่อโครงการนี้ แต่เอาเข้าจริงกลับปั่นได้แค่ 3 วันก็เกิดอุบัติเหตุ จึงรู้สึกเสียใจและขอให้ โย ยศวดี น้องสาวสู้ต่อไปเพื่อพี่ และชาวใต้ทุกคน  ขณะที่เจ้าตัวกำลังใจยังดีเพราะน้องเอวี่ ลูกสาวสุดที่รักวัย 8 ขวบมาเฝ้าคุณแม่ถึงข้างเตียงตลอดเวลา 

ด้านสาว ดาร์ลิ่ง ผล CT แสกน และเอ็กซเรย์ปอดกับทรวงอก จากโรงพยาบาลประจวบฯ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แพทย์จึงอนุญาตให้กลับกรุงเทพฯ ได้ ซึ่งสาวดาร์ลิ่งก็เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ เมื่อช่วง 6 โมงเย็นที่ผ่านมา เพื่อเช็คร่างกายอีกครั้ง โดยแพทย์ระบุต้องรอดูอาการประมาณ 48 ชั่วโมง รวมถึงรักษาแผลที่ใบหน้า ซึ่งอาจกลายเป็นแผลเป็น โดยตอนนี้สาวดาร์ลิ่งยังมีอาการเสียขวัญอยู่บ้าง แต่ยังมุ่งมั่นว่าถ้าไม่เป็นอะไรมาก วันที่ 19 สิงหาคมนี้จะกลับไปปั่นสมทบกับทีมอีกครั้ง ด้านคุณแม่ของสาวดาร์ลิ่งเผยว่า ตกใจมาก เพราะไม่มีใครโทรมาแจ้งข่าวเลย รู้ข่าวจากเฟสบุ๊คไลฟ์ของกิจกรรม แต่ก็อุ่นใจว่าคุณพ่อตามไปปั่นจักรยานเป็นบัดดี้กับลูกสาวตลอด 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม