“เอ-ดาร์ลิ่ง” เจ็บหนักร่วมปั่นจักรยานสู่แดนใต้

คืบหน้าอาการ 2 สาว “เอ อัญชลี” และ “ดาร์ลิ่ง อารดา” ที่ประสบอุบัติเหตุ จักรยานล้มจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ระหว่างร่วมปั่นจักรยานในกิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เช้าวานนี้ 


โดยระหว่างปั่นจักรยานอยู่นั้น สาว “ดาร์ลิ่ง” เกิดเสียหลัก รถจักรยานล้มด้านหน้าคันของ “เอ อัญชลี” จึงเบรกไม่ทัน ทำให้เอล้มตามไปด้วย ทีมงานรีบปฐมพยาบาล ก่อนหามทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ทันที โดยเอเจ็บหนักเพราะกระดูกเชิงกรานหัก แต่หลังจากเอ็กซเรย์แล้วแพทย์ระบุไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องพักรักษาตัวเป็นเดือนเพื่อให้กระดูกสมานกันเอง 


ขณะที่สาวดาร์ลิ่ง ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและมีเลือดออกที่จมูกซึ่งเกิดจากการกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งแพทย์ได้ทำ CT SCAN ทันที เพราะหวั่นกระเทือนสมอง


ขณะที่ “โย ยศวดี” น้องสาวของเอ อัญชลี ร้องไห้อย่างหนักตลอดเวลา เพราะเสียใจที่ดูแลพี่สาวไม่ดี เผยว่าแม้จะห่วงพี่สาวมาก แต่ก็ตั้งใจสานต่อเจตนารมย์ มุ่งมั่นปั่นจักรยานต่อไปให้ถึงแดนใต้ ซึ่งล่าสุด เอ อัญชลี ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นแพทย์ระบุต้องพักฟื้นร่างกายราว 1-2 เดือน 

ส่วนสาวดาร์ลิ่ง เช้าวันนี้แพทย์โรงพยาบาลประจวบฯ ได้ทำ CT Scan เป็นครั้งที่ 2 หากไม่มีอะไรร้ายแรง ก็จะส่งตัวมารักษาต่อที่กรุงเทพฯ ภายในวันนี้

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม