“บอม” ทำใจคนวิจารณ์งานแสดง เพราะมีแม่เป็นกำลังใจ

ปลาบปลื้มกันถ้วนหน้า เหล่าศิลปินดารา ทั้ง เดอะทอยส์ ธันวา / เต๋า ภูศิลป์ / ลุลา กันยารัตน์ / มะปราง วิรากานต์ / ณัฐ ณัฐรัฐ / เอม สาธิดา และ เบสท์ ทิฏฐินันท์ ที่ได้เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ  “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” จากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ซึ่งจัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในบรมราชูปถัมภ์ 


งานนี้นักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์” ที่สนิทกับคุณแม่มาก บอกเลยว่าแม่เป็นทุกอย่างในชีวิต แม้ตอนนี้จะอายุเกือบแตะเลข 3 แล้ว แต่แม่ก็ยังดูแลเอาใจใส่ทุกเรื่อง และดูแลคุณยายอย่างดี เป็นแบบอย่างที่ลูกสาวตั้งใจจะดำเนินรอยตาม

ฟาก “เดอะทอยส์ ธันวา” บอกว่าถึงจะไม่ได้เป็นคู่แม่-ลูกที่บอกรักกันทุกวัน แต่มีอะไรเขาก็ปรึกษาแม่ตลอด และที่เป็นศิลปินทุกวันนี้ได้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมีสายเลือดคุณแม่นิตยา บุญสูงเนิน 


หนุ่มบอม ธนิน ก็เผยว่าเพราะมีคุณแม่เป็นกำลังใจสำคัญ เขาจึงผ่านช่วงเวลาที่โดนแฟนละครถล่มวิจารณ์ยับว่าฝีมือไม่เอาไหน และล้อเลียนด้วยฉายาพระเอกหินแกรนิตมาได้ เพราะคุณแม่สนับสนุนทางที่ลูกเลือกเต็มที่

งานนี้หนุ่มบอมยังถือโอกาสโต้ข่าวว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ละครของผู้จัดมากฝีมือ ปิ่น ณัฏฐนันท์ โดนดองทั้งที่ถ่ายทำเสร็จมาตั้ง 2-3 ปีแล้วด้วย โดยบอกว่าที่ยังไม่ได้ลงจอซะทีเพราะต้องทำสเปเชียลเอ็ฟเฟ็คท์ต่างหาก

เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม