“มิ้ง” โผล่แล้ว! โพสต์ไอจีสิ่งที่เจ็บปวดให้บทเรียน

หลังเงียบหายไปนานกว่า 3 สัปดาห์ หลังออกมาประกาศว่า “แท้ง” ลูกของ “กัปตัน ชลธร” ไปเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 61 แต่รู้ตัวว่าแท้ง ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. 61 และขอกลับไปใช้ชีวิตปกติ ท่ามกลางชาวเน็ตออกมาจับผิดในแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก มากมาย เพราะไม่เชื่อในสิ่งที่มิ้งชี้แจง 


ก่อนที่ครอบครัว และ “กัปตัน ชลธร” จะฟ้องร่อนจดหมายถึงสื่อในวันที่ 1 ส.ค. 61 ระบุยื่นฟ้องอดีตแฟนสาว “มิ้ง ศวภัทร” ทั้งคดีอาญาต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และคดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ในฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย (โดยไม่มีประเด็นในการเรียกค่าเสียหาย)  โดยคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาล ในการสืบหาความจริงต่อไป


ล่าสุด “มิ้ง โพสต์” ข้อความในไอจีวั เป็นภาษอังกฤษแปลเนื้อความไว้ว่า “บางครั้งสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บปวดที่สุดก็ให้บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต โปรดอย่าตัดสินฉันด้วยสิ่งที่ฉันโพสต์ เพราะไม่มีใครเข้าใจว่าฉันรู้สึกอย่างไร และคุณไม่รู้ว่าฉันผ่านอะไรมาบ้าง ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างจากบทเรียนครั้งนี้ โดยเฉพาะความรักและเพื่อนๆ ทุกคนคือครูของฉัน ฉันครุ่นคิดอยู่ทุกๆ วันว่าฉันจะทำให้มันดีขึ้นได้อย่างไร ดังนั้นโพสต์นี้ฉันก็แค่ต้องการขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ แม้จะไม่มากนัก แต่มันมีความหมายสำหรับฉันมาก ฉันอ่านทุกข้อความ ขอบคุณ หากทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะถูกลิขิตไว้แล้ว ก็แค่รับมือกับมันและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ประสบการณ์จะบอกฉันเองว่าต้องทำอะไร แล้วพบกันนะทุกคน #สุดท้าย — บางสิ่งบางอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม