“เป้ย” สุดทน! โพสต์แฉแชท

    ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่าขึ้นมาทันที เมื่อว่าที่คุณแม่ลูกสองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพการคุยแชทในแอพพลิเคชั่นไลน์กับสาวนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งบทสนทนานั้นส่อไปในทำนอง เตือนให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีคนอื่น ซึ่งผู้ชายคนนั้นยังเป็นคนที่สังคมรู้จัก แถมภรรยากำลังท้องอยู่ด้วย โดยคู่กรณีออกปากว่าชื่นชอบสาวเป้ยและรับปากว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก  งานนี้แม้ “เป้ย” จะยังไม่เฉลยว่าเป็นแชทไลน์ของใครแต่ก็ขึ้นแคปชั่นน่าคิดว่า “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้”  จนมีเพื่อนพ้องในวงการส่งกำลังใจมามากมาย ทั้ง หนิง ปณิตาที่มาพร้อมแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง  – เอ๋ พรทิพย์ – ดีเจบุ๊กโกะ – ดีเจมะตูม – กระแต ศุภักษร ส่วนไอจีของฝ่ายสามี ป๊อป นิธิ ก็ถูกหลายคนเข้าไปโพสต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง


ซึ่งในเวลาต่อมาหลังจากเป้ย ปานวาด โพส์ข้อความดราม่า เพื่อนสาวสุดซี๊ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็โพสต์ภาพเล่นกับน้องโปรดที่บ้านของสาวเป้ย พร้อมแคปชั่น “เมย์มาแล้ว ไม่ต้องห่วง” และยังลงภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนสาวและลูกชาย พร้อมข้อความที่เจ็บจี๊ดว่า “เงินซื้อบ้านได้ แต่ซื้อครอบครัวที่อบอุ่นไม่ได้ ความรักก็เช่นกัน”

โดยทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึง “เป้ย ปานวาด” เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอไม่รับสายและไม่ตอบไลน์ใดๆทั้งสิ้น ขณะที่ “หนิง ปณิตา” ซึ่งกำลังไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ยุโรป ก็บอกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากให้เป้ย


ออกมาพูดเองจะดีกว่า ซึ่งเป้ย ปานวาด มีคิวออกงานอีเว้นท์ในเย็นวันที่ 9 สิงหาคม

ซึ่งก่อนที่จะมีศึกทวงสามีคืนครั้งนี้นั้น ก่อนหน้านี้ เป้ยเองเคยออกมายอมรับเมื่อปี 2559 ว่า ตนเองและสามี ป๊อป นิธิ เคยมีปัญหาในครอบครัวกันมาก่อน แต่ ณ ขณะนั้น ทุกคนได้หันหน้าเข้าหากัน จับมือกัน ให้อภัยกัน และเรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ทุกอย่างสามารถเคลียร์กันได้อย่างเรียบร้อยลงตัว


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม