“ปู” จัดเต็มคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก”

    สะกดแฟนๆ ทุกคนได้อยู่หมัด สมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 30 ปี นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ “ปู พงษ์สิทธิ์” ก็ได้จัดคอนเสิร์ตฉลองอายุครบ 50 ปี สมใจสักที หลังต้องเลื่อนมาจากเดือนมีนาคม กับคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้ฟังทั้งเพลงดังคุ้นหูและเพลงเก่าซึ่งไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน แต่ปู พงษ์สิทธิ์ก็เลือกมาเล่นให้ฟังในเวทีนี้ นอกจากโชว์บนเวทีใหญ่แล้ว ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ยังขยับมาที่มินิ สเตจให้แฟนเพลงได้เห็นแบบใกล้ชิด คุ้มค่าทุกราคาบัตร


    ฟังเพลงเพื่อชีวิตสุดฮิตสไตล์ปู พงษ์สิทธิ์ มาพักใหญ่ เลยเบรกอารมณ์กันด้วยวงดนตรีสุดฮอต Room 39 ที่หยิบเอาเพลงดัง มือปืน รวมถึง เสมอ มาร้องในแบบของตัวเอง  และเพิ่มดีกรีความมันส์ให้ยิ่งขึ้นอีกกับ การแร๊พของ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ในแบบฉบับที่ไม่เคยได้ยินกันมาก่อน

    นอกจากนี้ยังมีโป่ง และ  ป๊อป the sun  ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตฉลองอายุครบ 50 ปี ของปู พงษ์สิทธิ์ ซึ่งตลอด 3 ชั่วโมงกว่า ทั้งศิลปินและแฟนเพลงก็ไม่ต้องห่วงหน้า พะวงหลัง ดูคอนเสิร์ตได้มันส์สุดเหวี่ยง เพราะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายร้อยนาย ประจำจุดตรวจทุกความเคลื่อนไหว เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดได้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม