ทำบุญครบรอบ 3 ปี “สิงห์” เสียชีวิต

    ครอบครัวมุกสิกพงศ์จัดพิธีทำบุญครบรอบ 3 ปีการเสียชีวิตของ “สิงห์” มือกีตาร์นัยน์ตาเศร้าวงสควีซแอนิมอล ที่วัดสระเกศ โดยมีกลุ่มเพื่อน แฟนคลับ รวมถึงหนุ่ม “วิน ศิริวงศ์” นักร้องนำวง “สควีซแอนิมอล” และสาว “เฟย์ พรปวีณ์” อดีตแฟนสาวของ “สิงห์” มาร่วมงานด้วย  


    “แชมป์ วีรพัฒน์” พี่ชาย และ “เสือ วีรวิทย์” น้องชายของ “สิงห์” เปิดใจว่า ทุกวันนี้บรรยากาศในบ้านก็ยังเต็มไปด้วยความคิดถึง”สิงห์” โดยเฉพาะคุณแม่ที่ยังร้องไห้ทุกครั้งเมื่อเห็นการแสดงดนตรีของวงอื่นๆ ในที่ต่างๆ 

    ส่วนกรณีโจรขโมยเครื่องดนตรีของ “สิงห์” ไปจากบ้านพักย่านดอนเมือง ทั้งกีตาร์ 8-9 ตัว เบส แอมพลิไฟเอร์ และเครื่องดนตรีอื่นๆ อีกหลายชิ้น รวมถึงพระพุทธรูปที่คุณพ่อสะสมไว้อีก 40 องค์ ซึ่งประเมินค่าไม่ได้ แม้เหตุจะเกิดตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ครอบครัวของสิงห์ก็เผยว่าคดีคืบหน้าน้อยมาก แต่ก็สืบทราบว่าเป็นฝีมือคนขับรถที่บ้านซึ่งมาทำงานได้เกือบ 3 ปีแล้ว และตอนนี้ก็ได้กีตาร์คืนมา 6 ตัว


    ครอบครัวของมือกีตาร์ผู้ล่วงลับยังเผยอีกว่า จะเอาเรื่องอดีตคนขับรถให้ถึงที่สุด และพยายามตามหาเครื่องดนดรีของ “สิงห์”ให้ครบ เพราะทุกชิ้นมีคุณทางจิตใจอย่างมาก รวมถึงจะเก็บไว้เป็นพิพิธภัณฑ์ไว้รำลึกถึงสิงห์

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม