“ป๊อก-มาร์กี้” กดดันถูกเร่งผลิตทายาท

    จะดุ จะด่า จะว่าเรื่องอะไรไม่เคยโกรธ แต่จะมาเม้าท์มามอยว่า นักร้องไฮโซหล่อล่ำ “ป๊อก- ภัสสรกรณ์” ไร้น้ำยา เพราะแต่งงานมาก็นานแต่ศรีภรรยาคนสวย “มาร์กี้-ราศรี” ไม่ท้องสักทีอันเนี้ยมีเคืองนะจ๊ะ  ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ควงแขนกันมาคุยฟุ้งผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าที่ผ่านมาไปเช็คสุขภาพก่อนผลิตทายาทเรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่าร่างกายฟิตปั๋งแบบผิดคาด หลังหนุ่มป๊อกตัดใจเลิกบุหรี่แบบเด็ดขาด แต่ที่เบบี้ยังไม่มาทั้งคู่มั่นใจว่าน่าจะเกิดจากแรงกดดันและความเครียดหลังคุณสามีโดนถามทุกวันจากคนรอบข้าง


    ส่วนเรื่องการหักดิบเลิกบุหรี่แบบเด็ดขาดของหนุ่มป๊อกที่แว่วว่าขนาดเพื่อนๆ ร่วมก๊วนชวนให้สูบระหว่างไปทัวร์คอนเสิร์ตตามผับยามราตรี เจ้าตัวยังใจแข็งตอบปฏิเสธแบบไม่ลังเล หนุ่มป๊อกบอกชัดว่าได้ยาดีที่ไม่ใชแพทย์สั่ง แต่เป็นเจ๊ศรีเมียสุดที่รักสั่ง

    หนุ่มป๊อกยังเผยอีกว่าตั้งแต่ตัดสินใจเลิกบุหรี่มาหลายเดือน ทำให้เจ้าตัวน้ำหนักพุ่งขึ้นจากเดิมกว่า 10กิโลกรัม เนื่องจากกิน กิน แล้วก็กิน เพราะไม่อยากปล่อยให้ปากว่างแล้วหันไปสูบบุหรี่ ซึ่งหลังจากนี้หนุ่มป๊อกตั้งใจจะหาเวลาเข้ายิมลดน้ำหนักฟิตซิคแพ็คให้กลับมา เป๊ะ ปั้ว ปัง เหมือนเดิมอย่างที่เคยมี


เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม