สาวไส้แฉ “มิ้ง” ไม่เคยท้อง! “ดีเจอ้อย” เตือนวัยรุ่นต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง

ยังไม่จบง่ายๆ ค่ะมหากาพย์ “มิ้งโป๊ะแตก” หลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความยาวเหยียดว่า แท้งแล้วด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และความเครียดที่ถาโถม แต่ล่าสุดทวิตเตอร์จอมแฉเจ้าเก่าก็ทวีตข้อความว่า  “โกหกทั้งเพในไอจี” พร้อมร่ายยาวเป็นข้อๆ  


26  พ.ค. เวลา 20.15 น. มิ้งแลกบัตรเข้าหมู่บ้านน้องเจ้าของปัสสาวะ โดยใช้บัตรแม่แลก  พอ 20.27 น. รถจอดรออยู่หน้าบ้าน ก็มีคนนำกระปุกปัสสาวะไปยื่นให้มิ้ง โดยแม่มิ้งนั่งเป็นคนขับอยู่ข้างๆ จะว่าแม่ไม่รู้ได้ไง กระปุกปัสสาวะยื่นทิ่มหน้าขนาดนั้น


เจ้าของทวิตเตอร์ยังแฉยับอีกว่า มิ้งเคยพูดทำนองว่า กังวลว่ากัปตันจะเชื่อว่าท้องมั้ย เพราะมิ้งบอกเองว่ากัปตันป้องกันทุกครั้ง และเพิ่งมีเพศสัมพันธ์กับกัปตันยังไม่ถึงเดือน


และยังแฉร่ายยาวละเอียดยิบว่า หลังไปหาหมออัลตราซาวด์เจาะเลือดจริง ไปบอกหมอว่ามีเลือดออกตามแผนที่วางไว้ ผลไม่พบเด็ก ผลเลือดเป็น Negative  แต่นางคงไม่รู้ว่าถ้าคนท้องจริง ต่อให้แท้งจะมีค่า HCG ปรากฎ ซึ่งค่านี้จะอยู่ติดตัว 3-6 เดือน แต่ผลของนางไม่มี ก็แสดงว่านางไม่เคยตั้งครรภ์ในระยะเวลา 3-6 เดือนที่ผ่านมา  และยังแฉอีกว่าทุกอย่างจะกระจ่างกว่านี้ถ้าเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย หลักฐานจะถูกเปิดเผยในชั้นศาล เพราะศาลจะสั่งให้โรงพยาบาลที่นางไปตรวจเปิดเผยผลการตรวจทั้งหมด 

ฟากหนุ่มกัปตัน ชลธร และครอบครัว บอกเพียงว่าทราบข่าวทุกอย่างพร้อมๆ กับทุกคน และกำลังตัดสินใจว่าจะออกมาพูดทางไหน  แต่ที่แน่ๆ คือตอนนี้กัปตันเดินทางไปปฎิบัติธรรมที่วัดป่า จังหวัดเลยแล้ว แต่เจ้าตัวเผยว่าตั้งใจไปอยู่แล้ว ไม่ได้เพิ่งไปเพราะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น  

ขณะที่กูรูด้านความรัก “ดีเจพี่อ้อย นภาพร” มองว่ากรณี #มิ้งโป๊ะแตก เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ที่สอนสังคม สถาบันครอบครัว รวมทั้งวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากลอง ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง

แม้จะยังไม่มีบทสรุปของเรื่องฉาวสะท้านเมืองครั้ง แต่ดีเจดังก็อยากให้ทุกคนมีสติในการเสพข่าวสารที่โหมกระหน่ำเข้ามาอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในโลกออนไลน์ และใช้วิจารณญาณก่อนตัดสินใจว่าจะเชื่อหรือไม่และฟันธงลงความผิดใคร

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม