โซเชียลเดือด หลัง “มิ้ง” ประกาศแท้ง!!!

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปเลย เมื่อจู่ๆ สาวมิ้ง ศวภัทร ที่เคยออกมายืนกรานว่าตนเองตั้งท้องกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส กัปตัน ชลธร  ได้ออกมาประกาศว่าตนเองแท้งแล้ว ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ ประกอบกับความเครียด  โดยไม่มีเอกสารใดๆมาชี้แจงให้คนที่ตั้งข้อสงสัยหายคลางแคลงใจเลยแม้แต่นิดเดียว ก่อนจะบอกว่ามิ้งขอลืมและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ทุกคนสงสัย จนกลายเป็นที่มาของแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตกนั้น เธอได้ชี้แจงไว้เช่นกัน โดยมีคนสรุปสั้นๆ ง่ายๆ เป็นไทม์ไลน์ไว้  


– วันที่ 25 พ.ค. รู้ว่าตนเองท้องจากการซื้อที่ตรวจครรภ์ที่ร้านสะดวกซื้อ

– 26 พ.ค. ขอปัสสาวะรุ่นน้องที่ท้องมา เพื่อเทียบกับผลของตนเอง


– 27 พ.ค. ไปตรวจที่โรงพยาบาลพบว่าท้อง

– 11 มิ.ย. แถลงข่าวพร้อมกัปตันและครอบครัว

– 13 มิ.ย. มิ้งไออย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล


– 18 มิ.ย. มีไข้และอาเจียน จึงไปรพ.อีกรอบ

– 22 มิ.ย. มีเลือดออกจางๆ

– 26 มิ.ย. ปวดท้อง

และในวันที่  27 มิ.ย. ตรวจพบว่าแท้ง ส่วนสาเหตุที่ไม่อยากออกมาพูดว่าในท้องไม่มีเด็กแล้วนั้น เป็นเพราะไม่ใช่ดารา อีกทั้งกระแสสังคมแรง คนมองว่าเธอโกหก เพราะเคยมีคนออกมาแฉว่า  เธอเคยบอกว่าท้องและแท้งกับแฟนเก่ามาก่อน

และเพราะในไทม์ไลน์มิ้งระบุวันไว้อย่างชัดเจน  ชาวเน็ตจึงเริ่มทวงคืนความยุติธรรม  หลังเคยออกตัวแรงส์ถล่มฝ่ายชายและครอบครัวจนเละ ที่ไม่ใยดีผู้หญิงตัวเล็กๆที่กำลังตั้งท้อง 

– วันที่ 27 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่มิ้งระบุว่าแท้ง เอยังรีวิวสินค้าอยู่ และในค่ำวันเดียวกัน มิ้งไปเดินตลาดนัด ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง  

– 4 ก.ค. หลังแท้ง 1 สัปดาห์ โพสต์รีวิวสินค้าแม่และเด็ก รวมแล้วหลังแถลงมีลูกกับกัปตัน มิ้งรับงานรีวิวสินค้าไปมากึง 45 ชิ้น

– 11 ก.ค. ไลน์หลุดกับเพื่อนสนิท ลั่นอยากให้เพื่อนกัปตันมากราบเท้าลูก ทั้งๆที่ในท้องไม่มีเบบี๋อยู่แล้ว

– ยังไม่หมดโป๊ะเพียงเท่านี้  เพราะในวันที่ 13 กรกฎาคม หลังแท้ง 17 วัน  มิ้งกลับให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่างคมชัดลึกว่าตนเองแพ้ท้องหนักมาก  แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงต้องไปทำงาน 

– ส่วนในวันที่ 20 วันที่มิ้งลงไอจีประกาศว่าแท้ง  มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนึงนี้  ลงข้อความ “หนีอะไรก็หนีไป อาจจะหนีพ้น  แต่หนีกรรม ต่อให้หนีจนสุดขอบฟ้า ก็ไม่พ้นอยู่ดี”  โดยอ้างว่าเป็นข้อความของผู้หญิงซึ่งสาวมิ้งไปขอปัสสาวะมาตรวจ

ด้านคนดังในวงการบันเทิงทั้ง “โจอี้บอย” แร็ปเปอร์ชื่อดังก็ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กทำนองว่า  “เห็นใจแม่ของน้องผู้หญิงจัง” “ก้อง ไฮฟ์” ไฮโซแฮร์สไตล์ลิสชื่อดังได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่โดยไม่ได้ลงชื่อว่าจวกใคร “ฟ้ามีตา พูดง่ายเนอะ ขอไปใช้ชีวิตปรกติ คงไม่ได้อ่ะครับเพราะคุณทำให้คนๆ หนึ่งไม่สามารถใช้ชีวิตปรกติได้ #อีกกี่คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อของสังคม วันนี้น้องต้องได้รับความยุติธรรม” ฟาก “บอม เรซโทรสเปค” ได้โพสต์ข้อความขอโทษกัปตัน ในเฟซบุ๊กของวง หลังเคยโพสต์ตำหนิรุนแรงพร้อมแฮชแท็คคำว่ากระจอกไปก่อนหน้านี้  

และเพราะมีความโป๊ะเกิดขึ้นเพียบ  ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงได้ต่อสายตรงถึงสาวมิ้ง  ซึ่งก็พบว่ามิ้งปิดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้   แต่ฝั่งคุณแม่ปุณณดาของสาวมิ้งก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางไทยรัฐออนไลน์ว่า  “ไม่อยากพูดอะไร   เดี๋ยวเป็นเรื่องอีก เพราะน้องบอกว่าน้องจะไม่พูดอะไรอีกแล้ว ความรู้สึกแม่ครั้งนี้ มันก็เจ็บปวดทั้งสองคน  ก็กอดปลอบ ให้กำลังใจกันเหมือนเดิม” ส่วนทางด้านหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” ก็เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าทราบข่าวแล้ว  แต่ไม่ขอแสดงความรู้สึกและความเห็นใดๆ ยังสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ยังไม่มีการสรุปว่าจะแถลงข่าวหรือไม่  ขอปรึกษาทางต้นสังกัดก่อน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม