คนบันเทิงร่วมส่งหมูป่ากลับบ้าน อยากให้ทุกคนเป็นเด็กดี

    เดินทางกลับบ้านสู่อ้อมอกคุณพ่อ คุณแม่ และคนในครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับน้องๆ นักฟุตบอลและโค้ช ทั้ง 13คน จาก “ทีมหมูป่าอะคาเดมี่” ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จนเมื่อวานนี้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง รวมถึงสภาพจิตใจดีขึ้นเป็นปกติ ทำให้ทีมแพทย์ได้ลงความเห็นและอนุมัติให้เด็กๆ ทั้งหมดกลับบ้าน เพื่อไปใช้ชีวิตในสังคมตามปกติ


ซึ่งงานนี้พิธีกรมากฝีมือ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ติดตามข่าวน้องๆ  มาตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์ จนถึงวันที่น้องๆ ได้กลับบ้านก็เอ่ยปากว่ารู้สึกดีใจแทนคุณพ่อคุณแม่ ก่อนฝากข้อความไปถึงน้องๆทุกคนว่าอยากให้นำเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นบทเรียนชีวิต และขอให้เป็นเด็กดีของสังคมต่อไป

    สาว “โบวี่ อัฐมา” ก็ออกปากวอนคนที่จะหาประเด็นดราม่าต่างๆ ว่าอย่าขุดอะไรมาโต้เถียงกันอีกเลย เมื่อภารกิจทุกอย่างจบแล้วทุกอย่างต่างกลับไปใช้ชีวิตปกติ และเป็นอีกเสียงที่สนับสนุนให้น้องๆ บวชให้กับ “นาวาตรีแซม” ที่เสียสละชีวิตในครั้งนี้ 


    โดยตลอดทั้งวันนี้น้องๆ ทีมหมูป่าทั้ง 13 คน จะเดินสายทำบุญ และเข้าไปขอขมาเจ้าแม่นางนอนที่ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน และในวันจันทร์หน้าก็จะเข้าเรียนหนังสือและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม