“กัปตัน” อ้างมือลั่น! ทวิตข้อความ “มิ้งโป๊ะแตก”

         กลับมาสร้างความฮือฮาในโลกโซเชี่ยลอีกรอบ  หลังนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัปตัน ชลธร” ที่ห่างหายจากการเล่นโซเชียลไปนาน ได้ทวิตข้อความสั้นๆว่า  #มิ้งโป๊ะแตก  แต่ผ่านไปไม่กี่นาทีเจ้าตัวก็ลบข้อความทิ้ง  แต่ไม่พ้นมือดีที่สามารถแคปข้อความนี้ไว้ได้  พร้อมกับตีความว่าหนุ่มกัปตัน มีเจตนาอะไรถึงอดีตแฟนสาว “มิ้ง ศวภัทร” ที่เคยแถลงข่าวว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ 


โดยหนุ่ม ”กัปตัน”  ได้ให้คำตอบสั้นๆ ว่าแค่มือลั่น เผลอกดไปโดนแฮชแท็กนี้เท่านั้น ขณะกำลังนั่งไถโทรศัพท์ดูความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ 

ด้านอดีตแฟนสาวเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ตอบกลับด้วยข้อความเผ็ดร้อนว่า “โกหกเก่ง เอาดีเข้าตัว โยนขี้ให้คนอื่น อย่า…ให้มากเลย ” โพสต์ขนาดนี้ แต่เจ้าตัวกลับตอบคำถามสื่อว่า  ไม่ได้สนใจกระแสโซเชียล และเห็นแฮชแท็กมิ้งโป๊ะแตกมานานแล้ว  ส่วนหลายคนคิดว่าสิ่งที่อีกฝ่ายโพสต์เป็นเรื่องจริง เธอบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร                                 


หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่กระฉ่อนโซเชียล งานเข้านักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ทันที  เพราะในคลิปเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ราว 5 คน  ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นคือนักร้องเพื่อชีวิตคนดัง  พร้อมบอดี้การ์ดกำลังรุมทำร้ายชกต่อย “นาย อิทธิพล เขียวนิลศิริ”  โดยผู้เสียหายเผยว่าตนเห็นนักร้องคนดังมาทานข้าว  จึงเข้าไปขอถ่ายรูปพร้อมขอให้เซ็นชื่อบนกีตาร์ ซึ่งปูตอบตกลงแต่โดยดี  หลังจากนั้น เพื่อนของตนได้มาขอถ่ายรูปกับนักร้องดังอีกครั้ง แต่คราวนี้นักร้องดังไม่ยอมถ่าย พร้อมกับลุกขึ้นมาด้วยอาการมึนเมา  และตบเข้าบริเวณใบหน้าของตน ก่อนบอดี้การ์ดจะเดินเข้ามารุมชกต่อยซ้ำจนตนไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว นักร้องเพลงเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์” ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

      ส่วนเรื่องนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับช็อคไม่น้อย  กับลุคใหม่ของอดีตนักร้องเสียงดีแห่งบ้านเอเอฟ “ไทด์ ณพฤฒษภา พลอยงาม” หรือ “ไทด์ AF8” ที่เปลี่ยนโฉมเป็นสาวประเภทสองเต็มตัว  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าที่เปิดตัวเป็นสาวประเภทสอง เพราะไม่อยากปิดตัวเองอีกต่อไป หลังรู้ตัวเองเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่ในใจกลับต่อต้านและไม่ยอมรับตัวตน เพราะคิดว่าเป็น “ปมด้อย”  โดยเมื่อก่อนรู้สึกว่าการเป็นสาวประเภทสองคือ “แปลกแยก” และสังคมไม่ยอมรับ จึงเลือกจะพยายามทำตัวแมนๆ แต่ “วงการบันเทิง” ทำให้ตนกล้าแสดงออก และกล้าที่จะเปิดตัวเองมากขึ้น จนรู้สึกว่าไม่รู้จะปิดไปทำไม  จึงเริ่มจากแต่งชายแต่ออกสาวก่อน และเริ่มแต่งหญิงมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยที่ครอบครัวรับได้ที่ตนเป็นแบบนี้ เพราะไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร ไทด์ยังบอกอีกว่าพร้อมจะเป็นสาวประเภทสองเต็มตัว โดยการเสริมหน้าอกและผ่าตัดแปลงเพศ แต่ขอเวลาศึกษาข้อมูลให้ถ้วนถี่ก่อน

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม