FM95 ลูกทุ่งมหานครเอาใจคอเพลงลูกกรุงจัดคอนเสิร์ต “มหานครบิ๊กไลฟ์”

    ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงลูกกรุงรุ่นใหญ่อย่างท่วมท้นและอบอุ่น ครูเพลงชื่อดัง “เนรัญชรา” วัย 83 ปี เจ้าของเพลงฮิตในอดีต บ้านของเรา หยาดน้ำฝน และจะคอยขวัญใจ ที่มาร่วมโชว์เพลงเพราะในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “มหานครบิ๊กไลฟ์” ที่คลื่น FM95 ลูกทุ่งมหานครจัดขึ้นที่ห้องออดิทอเรียม บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดและร่วมรำลึกถึงบทเพลงอันทรงคุณค่า รวมถึงยังระดมเงินเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของครูเนรัญชราที่ปัจจุบันมีอาการตาข้างขวาพร่ามัวจนมองแทบไม่เห็นและอาการหูตึง แต่ถึงอย่างนั้น ครูเนรัญชราก็ยังยืนยันที่จะแต่งเพลงต่อไปเพื่อให้เพลงลูกกรุงยังคงอยู่ชั่วลูกชั่วหลาน


     ภายในงานยังมีศิลปินบทเพลงลูกกรุงที่โด่งดังมาถ่ายทอดบทเพลงอมตผ่านวงดนตรีสดอีกมากมาย อาทิ วินัย พันธุรักษ์,ชรัมภ์ เทพชัย,วิภา จันทรกูล,จักรพันธุ์ ยมจินดา และที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับรุ่นเก๋าได้ดังสนั่นคือการปรากฎตัวของแขกรับเชิญคนพิเศษซึ่งเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของครูเนรัญชราอย่าง “ศิรินทรา นิยากร”ที่มาพร้อมกับบทเพลงแจ้งเกิด “หยาดน้ำฝนหยดน้ำตา” 

    กิจกรรมดี ๆ แบบนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแฟน ๆ คนรักเพลงลูกทุ่งลูกกรุงสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจลูกทุ่งมหานคร FM95                                 


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม