“ไทด์” ก้าวผ่านความกลัว เปิดตัวเป็นชาวสีม่วง

    ทำชาวโซเชียลถึงกับช็อคกับลุคใหม่ของอดีตนักร้องเสียงดีแห่งบ้านเอเอฟ “ไทด์ ณพฤฒษภา พลอยงาม” หรือ “ไทด์ AF8” ที่เปลี่ยนโฉมเป็นสาวประเภทสองเต็มตัว ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงขอต่อสายตรงถึงไทด์ที่ตอนนี้กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่นได้เกือบครึ่งปีแล้ว  


ซึ่งไทด์เผยว่าหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดที่อยู่มานานถึง 5 ปี เมื่อปีที่แล้ว ก่อนตัดสินใจเป็นอิสระเพราะเข้าใจในวัฏจักรวงการบันเทิงที่คลื่นลูกใหม่มา ลูกเก่าก็ไป เพราะช่วง 2  ปีหลัง งานน้อยจนแทบจะเรียกได้ว่าไม่มี  เลยตัดสินใจเป็นอิสระ พอดีกับที่เพื่อนแนะนำให้ไปสมัครงานเป็นด้านการขายที่บริษัทรถในจังหวัดขอนแก่น พร้อมๆ กับร้องเพลงตามร้านอาหารในช่วงเวลากลางคืน

ส่วนที่เปิดตัวเป็นสาวประเภทสองก็เพราะไม่อยากปิดตัวเองอีกต่อไป หลังรู้ตัวเองเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่ในใจกลับต่อต้านและไม่ยอมรับตัวตน เพราะคิดว่าเป็น “ปมด้อย”  โดยเมื่อก่อนรู้สึกว่าการเป็นสาวประเภทสองคือ “แปลกแยก” และสังคมไม่ยอมรับ จึงเลือกจะพยายามทำตัวแมนๆ คบแต่เพื่อนผู้ชาย  แต่ต้องขอบคุณ “วงการบันเทิง” ที่ทำให้เห็นถึงความกล้าแสดงออก และกล้าที่จะเปิดตัวเองมากขึ้น จนรู้สึกว่าไม่รู้จะปิดทำไมเพราะรู้ตัวเองดีที่สุด จะโกหกใครก็โกหกได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้ และเมื่อรู้ตัวแล้วจึงค่อยๆ เปิดมากขึ้น เริ่มจากแต่งชายแต่ออกสาว ก่อน ทั้งนี้ตนเพิ่งเริ่มแต่งหญิงได้ประมาณ 3 เดือน โดยที่ครอบครัวก็รับได้ที่ตนเป็นแบบนี้ เพราะไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร ไทด์ยังบอกอีกว่าพร้อมจะเป็นสาวประเภทสองเต็มตัว โดยการเสริมหน้าอกและผ่าตัดแปลงเพศ แต่ขอเวลาศึกษาข้อมูลให้ถ้วนถี่ก่อน



เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม