คู่กรณีแจง“ปู พงษ์สิทธิ์” ต่อยจริง ลั่นเลิกติดตามผลงาน

    จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ กลุ่มชายฉกรรจ์ราว 5 คน  ซึ่งหนึ่งในนั้นหน้าคล้ายกับนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”และบอดี้การ์ดรุมทำร้ายชกต่อย หนุ่มบุรีรัมย์ “อิทธิพล  เขียนนิลศิริ” วัย 38 ปี  ซึ่งผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ขอไปถ่ายรูปพร้อมขอให้เซ็นชื่อบนกีตาร์  ซึ่งปูก็ตอบตกลงแต่โดยดี  หลังจากนั้น เพื่อนของตนได้มาขอถ่ายรูปกับนักร้องดังอีกครั้ง แต่คราวนี้นักร้องดังไม่ยอมถ่าย พร้อมกับลุกขึ้นมาด้วยอาการมึนเมา  และตบเข้าบริเวณใบหน้าของตน ก่อนบอดี้การ์ดจะเดินเข้ามารุมชกต่อยซ้ำจนตนไม่ทันตั้งตัว จึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บุรีรัมย์ ก่อนจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน


    นายอิทธิพล กล่าวว่า หากตนเองใช้วาจาหรือทำอะไรล่วงเกินปูโดยที่ไม่รู้ตัวก็ขอโทษ แต่ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเอง  ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย และต่อไปนี้จะเลิกชอบไอดอลในดวงใจที่ชื่อ “ปู พงษ์สิทธิ์” 

    และล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อว่า  “กฤษณะ วงษ์สุข” ได้ออกมาแฉกลับแบบหนังคนละม้วนว่า เหตุเกิดเพราะคู่กรณีไม่เพียงรบกวนเวลาส่วนตัวของ “ปู พงษ์สิทธิ์” แต่ยังพูดถึงนักร้องคนดังด้วยน้ำเสียงที่ไมให้เกียรติว่า “ขอถ่ายต้องได้ถ่าย เพราะเป็นเด็กเจ้าของถิ่น”  ซึ่ง “ปู” ก็แก้ปัญหาด้วยการให้ทีมงานยืนบังไว้ไม่ให้คู่กรณีเห็นหน้าจะได้ไม่แซว แต่คู่กรณีก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมก่อกวน และหลังจากเกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ “กฤษณะ วงษ์สุข” อ้างว่าคู่กรณีใช้เส้นสายที่รู้จักกับพนักงานในร้าน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ขณะที่เพื่อนได้ถ่ายคลิปเฉพาะตอนที่ถูกทำร้ายเท่านั้น แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปตอนที่ก่อกวน 


    ขณะที่ฝั่งของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตยังคงเงียบอยู่ ซึ่ง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังต้นสังกัด วอร์เนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ ซึ่งทางประชาสัมพันธ์เผยเพียงสั้นๆ ว่า ได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นพร้อมกับทุกคนแล้ว และกำลังหาทางติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวของ นักร้องคนดังเพื่อถามถึงความคืบหน้าของเรื่องนี้และ จะแจ้งข่าวกลับมาอีกครั้ง 

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม