สกู๊ปรวมรัก : “เจนี่” เตรียมแต่ง “มิกกี้” ต.ค. นี้

ปล่อยคลิปหวานๆ มายืนยันก่อนออกปากยอมรับว่าเตรียมสละโสดรอบ 2 แล้วจ้า ม่ายหน้าแบ๊ว “เจนี่” หลังแฟนหนุ่มเทรนเนอร์รุ่นน้อง “มิกกี้ นนท์” คุกเข่าขอแต่งงานริมหาดมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะเพิ่งคบกันได้แค่ปีครึ่ง แต่ “เจนี่” ก็เชื่อมั่นในรักครั้งนี้ พร้อมกราบหัวใจคุณแม่ว่าที่สามี ดร.สิริพร ณ ป้อมเพช ที่ไม่สนอดีตม่าย พร้อมอ้าแขนรับเป็นลูกสะใภ้ด้วยความยินดี


ส่วนนางเอกขวัญใจมหาชน “เบลล่า ราณี” ถึงยังไม่มีคิวแต่ง แต่ก็หวานไม่แพ้ใครนะจ๊ะ จนชาวเน็ตเค้าแซวว่าหลังๆ มาเนี้ยะชอบใช้ทั้งเสื้อผ้า หมวก รองเท้า เหมือนกับพี่ชายคนสนิท “เวียร์-ศุกลวัฒน์” หยั่งกะคู่รักเกาหลีอ่ะ ทำเอาสาวเบลเขินม้วน 18 ตลบ รีบบอกไม่ได้นัดกันจริงๆ 


ส่วนพระเอกพันล้าน “มาริโอ้” นานน๊านจะเห็นหวานออกสื่อ แต่พอจัดให้ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึง รวมถึงหวานใจ สาว “จันจิ จันจิรา” เพราะอยู่ๆ หนุ่มโอ้ก็เข้าไปเม้นท์ในอินสตาแกรมสาว “จันจิ”ว่า “สวยจังเลยครับ” แถมชมออกสื่ออีกรอบให้ชะนีโสดเจ็บจี๊ดสุดๆ แบบนี้


ส่วนคู่ “แดน-แพทตี้” ถึงจะต้องทำงานหนัก ตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์เพราะสาวแพทตี้รับละครชนกัน 2 เรื่องจนแทบไม่มีเวลาไปสบตาพี่แดน แต่ก็ไม่หวั่นรักล่ม เพราะว่างปุ๊บเป็นต้องแว้บออกมาเจอกันเติมพลังใจอยู่ตลอด

Sad แค่ไหน ก็ยัง Strong ไม่ยอมให้ใครเห็นน้ำตา นางเอกสุดมั่น “แมท-ภีรนีย์” ที่เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือถึงรักแรกและรักเดียวในชีวิต ตั้งอายุ 14 ปี กับแฟนหนุ่ม “แพท-ทวิรัต อมาตยกุล” ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 15 ปี ต้องสะบั้นลง จนเจ้าตัวแทบทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่รู้จักคำว่า “โสด” มานานมาก

ผิดกับสาว “วิว วรรณรท” ที่ต้องยุติความรักกว่า 3 ปีกับหนุ่มมาดกวน “หน่อง ธนา” ซะแล้ว เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน แต่ยี่ห้อคาสโนวี่ “วิว” ซะอย่างไม่มีดราม่า แค่ชิลๆ ไม่ได้เสียใจอะไร และไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมาด้วย เพราะอายุยังน้อย มีเวลาเรียนรู้ความรักอีกเยอะเลยค่า เห็นยิ้มแย้มสตรองขนาดนี้ สาว “วิว” รีบย้ำชัด ไม่ใช่เพราะมีรักใหม่เป็นไฮซงไฮโซอย่างที่เม้าท์กัน เเต่เพราะเข้าใจชีวิตก็เท่านั้นเอง

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม