โซเชียลกระหน่ำ “จ๋า” เป็นดาราพยัญชนะใส่ข้าว ด้าน “จ๋า” เปิดปากเตรียมแถลงข่าวเร็วๆ นี้

โซเชี่ยลระอุนาทีนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องตัวย่อดาราสาวที่มีชื่อเป็นพยัญชนะใส่ข้าว ย้ำนะคะว่าเป็นพยัญชนะใส่ข้าว ไม่ใช่ชื่อของภาชนะใส่ข้าว  ซึ่งในโซเชี่ยลเม้าท์ให้ฟังเป็นฉากๆเลยว่า  ดาราสาวคนนั้นแย่งสามีของลูกสาวนายทหารระดับบิ๊กท่านหนึ่ง  


แถมนักสืบโซเชี่ยลยังมีหลักฐานมางัดอีกว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงนะจ๊ะ ไม่ได้มโน กับหลักฐานเด็ด ไฟลท์บินไปกลับกรุงเทพฯ-ฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคมที่ผ่านมา  ทั้งยังมีหลักฐานการจองและเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในฮ่องกง แบบห้องเตียงเดี่ยวคิงส์ไซส์ ซึ่งสัมพันธ์กับเที่ยวบินดังกล่าวพอดีเป๊ะ   แถมแหล่งข่าวสำนักหนึ่งยังบอกอีกว่า ฝ่ายชายมีการเบิกเงินในบัญชีภรรยา  9 แสนบาท เพื่อพาดาราสาวอักษรย่อ “พยัญชนะใส่ข้าว”  เที่ยวฮ่องกงด้วย  

งานนี้สายเม้าท์ สายเผือกทำงานให้วุ่นเลยจ้า  หวยเลยไปตกที่ดาราสาวดีกรีด๊อกเตอร์ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  เพราะนอกจากชื่อของ she จะขึ้นต้นด้วย จ จาน ซึ่งก็คือพยัญชนะที่ไว้ใช้ใส่ข้าวแล้ว  วีเจจ๋า ยังเหินฟ้าไปฮ่องกงในช่วงเวลานั้นพอดิบพอดี   บอกเลยว่าในไอจีของดาราสาวถูกคอมเม้นต์ถล่มเละ บางคอมเม้นต์แรงส์ขนาดคนอ่านสะดุ้งเลยก็มี 


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยโทรไปถามความจริงปากเลยจ้า ปรากฏว่า จ๋ารับสายด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตรมากๆ แต่ตอบคำถามสั้นๆว่า  ให้รอฟังตอนจ๋าแถลงข่าวเลย  ส่วนจะแถลงเมื่อไหร่นั้น  ดาราคนดังกำลังดูอยู่  แต่ถ้าได้วัน เวลา สถานที่แล้ว  จะแจ้งพี่ๆ น้องๆ นักข่าวแน่นอน  ก่อนจะวางสายไป 

นอกจากนั้นชาวเน็ตยังค้นหาอีกว่า  ลูกสาวนายทหารระดับบิ๊กที่ถูกแซ้บสามีไปนั้นคือใคร   หลายคนเดาว่าเป็นคู่ของนักร้องสาว“มัดหมี่ พิมดาว” กับสามี “สัว-ศุภชัย” เพราะมัดหมี่ ก็เป็นลูกนายทหารใหญ่  ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ของมัดหมี่เผยว่าให้อดใจรอหน่อย   เพราะทั้ง 2 คนจะออกงานคู่กันในวันอาทิตย์นี้แล้ว

เข้าชม 219 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม