“ศรีริต้า-ทับทิม” เข้าให้ปากคำกรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน

ช่วงเช้าวันนี้ (22 มิ.ย. 61) นางเอกหน้าหวาน “ริต้า-ศรีริต้า” และพิธีกรชื่อดัง “ทับทิม-มัลลิกา” พร้อมกับ 2 เน็ตไอดอลชื่อดัง  ซึ่งถือเป็นกลุ่มคนบันเทิงกลุ่มสุดท้ายของคดีผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานในเครือเมจิกสกิน  ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 เพื่อสอบปากคำ ตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยการใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท รวมทั้งมีแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย


 

โดยศรีริต้าและทับทิม กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า  รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น    ก่อนหน้านี้ได้มีการทดลองใช้สินค้าก่อนโพสต์   และได้มีการเช็คเลย อย.  รวมถึงเห็นว่ามีหลายคนบันเทิงรับรีวิว จึงคิดว่าเชื่อถือได้  แต่หลังเกิดเหตุดังกล่าว  ศรีริต้าเผยว่าจะไม่ขอรับรีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทนี้อีกเลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยอีกว่า  ศิลปิน ดารา เน็ตไอดอลที่เดินทางเข้ามาให้ปากคำ รวมทั้งหมด 59 คน ยังไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจากอยู่ในกระบวนการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในฐานะพยานเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งผลตรวจสารอันตรายในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของธุรกิจและบุคคลที่เข้าข่ายกระทำความผิดต่อไป

เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม