เก็บตกงาน Nineentertain Awards 2018

ทำเอาคนทั้งฮออล์ในศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยกรี๊ดกันกระหึ่ม ทันทีที่รู้ผลรางวัลนักแสดงนำหญิงแห่งปี บนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018 ซึ่งปีนี้ตกเป็นของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” เป็นปีแรกที่เวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดได้เปิดม่านต้อนรับคุณแม่อั้ม ชีก็เลยไม่ทำให้ผิดหวังจัดเต็มมาในชุดซีทรูปักเลื่อมระยิบระยับทั้งตัว ส่วนราคาก็เบาๆ สไตล์แม่อั้ม แค่ 3 แสนบาท แค่นั้นเอง ขนาดมีเวลาเตรียมตัวแค่ไม่กี่วันยังสวยเป๊ะขนาดนี้ กราบในความปังของแม่จริงๆ


ส่วนเจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชนปีนี้อย่างสาว “เบลล่า ราณี” ก็สู้ไม่ถอยมาชุดราตรีสีขาวแบรนด์สิริวรรณวรี พร้อมชุดเครื่องเพชรทั้งต่างหู แหวน และสร้อยข้อมือ ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง เพราะสูงลิบถึง 7 ล้านบาท บ่าวยอมแล้วเจ้าค่ะแม่นาย หลังจากรับรางวัลเสร็จสาว “เบลล่า” เขายังได้กำลังใจดีจากแฟนคลับที่มารวมตัวกันร้องเพลงมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้อีกด้วย


 

นอกจากผลรางวัลแล้วอีกหนึ่งสีสันบนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปีนี้ต้องยกให้โชว์จากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 ที่ขนทั้งเพลงใหม่เพลงฮิตมาเอาใจโอตะกันถ้วนหน้า บนเวทีว่ามันส์แล้ว ข้างล่างเวทีก็มันส์ไม่แพ้กัน เพราะทันทีที่นักปั้นมือทองโอตะ “เอ ศุภชัย” ได้ยินเสียงเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ก็ถึงกับทนไม่ไหวลุกขึ้นมาออกสเต็ปชวนคนในงานแด๊นซ์กระจายแบบนี้


ข้างในฮอล์ว่าประทับใจแล้ว ข้างนอกฮอล์ก็ยังมีโมเม้นท์ประทับใจยิ่งกว่า เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับเขาประจำจุดเพื่อรอส่งศิลปินที่ตัวเองรัก โดยเฉพาะแฟนคลับบ้านหนุ่ม “คริส พีรวัส” และ “สิงโต ปรัชญา” ที่รวมกันกลุ่มเบ้อเร่อดักรอให้กำลังใจ 2 หนุ่ม ที่ชวดรางวัลขวัญใจมหาชนอวอร์ดในปีนี้ เห็นภาพแบบนี้แล้วก็อดเป็นปลื้มแทน 2 หนุ่ม ไม่ได้จริงๆ

ด้านหนุ่ม “คชา นนทนันท์” ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปีพอดิบพอดีในวันงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ก็ยิ้มแก้มปริ เพราะทันทีที่จบงานเหล่าแฟนคลับก็มารอเซอร์ไพร์สวันเกิด ยกเค้กมาให้เป่าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เรียกได้ว่าซึ้งกันทั้งผู้ให้และผู้รับเลย 

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม