ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018

   นายเขมทัตต์  พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท พร้อมด้วยทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน ถือฤกษ์ดี 8 มิถุนายน เวลา 8 นาฬิกา ทำพิธีบวงสรวงและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อความเป็นสิริมงคล และให้งานใหญ่ครั้งนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่น และ “พรมม่วง” เอกลักษณ์ประจำงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด ก็ปูรอพร้อมต้อนรับกองทัพคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่าร้อยชีวิตที่ยืนยันจะมาร่วมงาน ให้ได้เฉิดฉายโชว์ความสวย ความหล่อ ในระยะทาง กว่า 50 เมตร


   ขณะที่ระบบการถ่ายทอดทุกฝ่ายของ อสมท  ใช้เทคโนโลยีสูงสุด และกล้องโทรทัศน์ที่มีความคมชัด เพื่อแทนสายตาทุกมุม ให้เห็นทุกบรรยากาศและความเคลื่อนไหวเสมือนนั่งอยู่ในงาน

   ส่วนเวทีสุดอลังการพลิกโฉมให้สดใสขึ้นในโทน Crystal Clear ซึ่งสะท้อนถึงรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด ที่มองลึกไปถึงความประพฤติหลังกล้องของคนบันเทิง ควรค่าแก่แนวคิด “หน้าม่านคุณภาพ 


   หลังม่านคุณธรรม” ประดับด้วยจอ LED ขนาดยักษ์ แยกออกจากกันได้ ผสมกับลูกเล่นแสง สี ที่ชวนให้เพลินตา และระบบเสียงคมชัดสามารถได้ยินทุกความภาคภูมิใจของคนบันเทิง

   ด้านศิลปินเพื่อนซี้วง B5 “โต๋-เบน-คิว-มาเรียม และเค้ก” ก็ได้มาทดสอบระบบเสียงและซ้อมโชว์โดยคัฟเวอร์ 5 เพลงที่เข้ารอบสุดท้ายรางวัล “เพลงแห่งปี” บนเวทีจริง ซึ่งแค่ซ้อมก็ทำเอาตื่นเต้นกันไม่น้อย


   

   ทุกภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2018   ทีมงานทุกฝ่าย ทุ่มเทแรงกาย แรงใจเพื่อให้เป็นเวทีอันทรงเกียรติของคนบันเทิง  ใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน สามารถรับชมการถ่ายทอดภาพบรรยากาศได้ทางช่อง 9 MCOT HD และfacebook live nineentertain ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม