“ไมค์” ปลื้มได้เข้าชิงนักแสดงชายแห่งปี

   เข้าวงการมาได้เพียง 5 ปี แต่พระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ก็พิสูจน์ฝีมือให้เห็นว่าจากคนที่ไม่มีพรสวรรค์ด้านการแสดง แต่ทุ่มเทฝึกฝนเรียนรู้อย่างสุดหัวใจ อีกทั้งกล้ารับบทที่หลากหลาย ทั้งดราม่า แอ็คชั่น และโรแมนติก ก็ย่อมมีผู้เล็งเห็นในความตั้งใจและความสามารถ จนได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงชายแห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2 ปีซ้อน คือ ปีที่แล้ว และปีนี้ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานการแสดงเพียงเรื่องเดียว คือ นายฮ้อยทมิฬ


   ซึ่งไมค์เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์มากที่มีชื่อติด 1 ใน 5 ชิงรางวัลนักแสดงชายแห่งปี กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, นิว ชัยพล และ หลุยส์ สก๊อต ซึ่งล้วนมีประสบการณ์ด้านการแสดงมากกว่าตน จึงไม่กล้าคาดหวังว่าจะสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ แต่แค่มีผู้เล็งเห็นความสามารถก็ปลื้มใจอย่างที่สุดแล้ว

   ซึ่งนอกจากละครเรื่องนายฮ้อยทมิฬ จะทำให้หนุ่มไมค์ มีลุ้นรางวัลนักแสดงชายแห่งปี บนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปีนี้แล้ว ละครเรื่องนี้ยังมีลุ้นรางวัลละครแห่งปีด้วย ซึ่งหนุ่มไมค์เผยว่าผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ประณีตทุกรายละเอียด จึงขอร่วมลุ้นไปกับทีมงานละครเรื่องนี้ด้วย ส่วนใครจะคว้ารางวัลใดกลับไปได้บ้าง รู้กัน 8 มิถุนายนนี้


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม