“กอล์ฟ-กิ๊บซี่-อุ้ม-ตุ๊กกี้” เข้าพบตำรวจชี้แจงรีวิวสินค้า

   ช่วงเช้า (28 พ.ค. 61) ที่ผ่านมา  คนบันเทิง  ทั้ง กอล์ฟ พิชญะ – อุ้ม ลักขณา – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – กิ๊บซี่ วนิดา ก็เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  และ พนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน เพื่อสอบปากคำ ตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยการใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท รวมทั้งมีแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย โดย “กิ๊บซี่-วนิดา” เปิดใจในฐานะพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ KALOW และรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินว่า แค่รับรีวิวเป็นรายครั้งแล้วก็ลบทิ้งไป ส่วนแบรนด์ KALOW นั้นยอมรับว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์เซ็นสัญญาในระยะเวลา 1ปี แต่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องมาเกือบ 2ปีแล้ว ส่วนเงินค่าจ้างก็ได้รับเป็นก่อนเดียวตอนเซ็นสัญญารับงานพรีเซนเตอร์ โดยที่ผ่านมาสินค้าทั้ง 2ตัว ตอนรีวิวก็ยอมรับว่ากินจริง กินเข้าไปเยอะด้วย แต่ตอนนั้นไม่มีผลข้างเคียงอะไรเกิดขึ้น พอรู้ข่าวว่มีคนเสียชีวิตก็ตกใจมาก แต่สินค้าทุกตัวตั้งแต่ก่อนรีวิวก็เช็คดีแล้วว่ามีอย.ข้างกล่อง เช็คเหมือนในฐานะผู้บริโภคทั่วไป  


   ด้าน “กอล์ฟ-พิชญะ” เปิดใจว่า”รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินเพียงแค่ 1ครั้งเท่านั้น ก็ต้องขอโทษ เพราะเรารู้ว่าการเป็นศิลปินดาราพูดอะไรออกไปคนก็จะเชื่อ อยากสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องหลังจากนี้และอยากเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้กับประชาชน 

   เช่นเดียวกับตลกสาว “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์” รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินมาแค่ครั้งเดียว   กินจริง ใช้จริง และเหตุการณ์นี้ทำให้ย้อนดูตัวเองว่าการที่เราเป็นคนบันเทิงพูดอะไรออกไปประชาชนจะเชื่อ


.


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม