“เคน-เอสเธอร์” เข้าให้ปากคำ กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐาน

   พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” และควงแฟนนักแสดงสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” รวมถึงเน็ตไอดอลชื่อดัง “นัท-นิศามณี” เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 เพื่อสอบปากคำ ตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยการใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท รวมทั้งมีแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย


โดย “เคน” และ“เอสเธอร์” เปิดใจยอมรับว่าโพสต์รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินไปเมื่อประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมที่ผ่านมา และได้ทดลองใช้สินค้าดังกล่าวจริงก่อนลงรีวิว   แต่ยอมรับว่าไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับเครื่องหมาย อย. เพียงดูแค่ข้างกล่องและเห็นจากการโฆษณาเท่านั้น 

สำหรับตอนนี้ยังเหลือคนบันเทิงและเน็ตไอดอล ตามหมายเรียกที่ออกไปแล้วอีก 17 คน ที่ต้องเดินทางมาสอบปากคำตามหมายเรียก ในวันและเวลาที่เจ้าหน้าที่นัดหมาย อาทิ ก้อย รัชวิน, ป๊อก ภัสสรกรณ์,มาร์กี้ ราศรี,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, ไอซ์-อภิษฎา, วุ้นเส้น วิริฒิพา,พุฒ-พุฒิชัย,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร,ศรีริต้า เจนเซ่น,รถเมล์ คะนึงนิจ, น้ําชา ชีรณัฐ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์,นานา ไรบีนา,อุ้ม ลักขณา,กิ๊บซี่ วนิดา และเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด 


ซึ่งทั้งหมดสามารถติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าได้ก่อนวันนัดหมาย ซึ่งคนบันเทิง รวมถึงเน็ตไอดอลที่เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนทุกคนยังไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสิ้น เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบถามข้อเท็จจริงเท่านั้น

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม