คู่กรณีขีดเส้นตาย “ก้อง ห้วยไร่”ขอโทษ-ชดใช้ค่าเสียหายเบี้ยวคอนเสิร์ต

   ยังไม่จบง่ายๆ  กรณีลูกทุ่งดัง “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนผู้เสียหายต้องบินข้ามทวีปมาแจ้งความและจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายสูงถึง 20 ล้านบาท


   ซึ่งเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สน.บางชัน แต่กลับไร้เงาหนุ่ม “ก้อง” มีเพียงทนายความาเดินทางมาแทน ซึ่งคู่กรณีเผยต้องการให้ก้องมาเผชิญหน้าพูดคุยและขอโทษด้วยตนเอง 

    ล่าสุด “อารี เมลบี้” ผู้จัดคอนเสิร์ตคู่กรณี “ก้อง ห้วยไร่” ติดภารกิจพาลูกทุ่งคู่จิ้น “ไผ่ พงศธร” และ “ต่าย อรทัย” ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปยังคนใกล้ชิด ซึ่งก็พบว่า หลังจากวันที่ 3 พฤษภาคม ทนายของทั้ง 2 ฝ่ายได้นัดพูดคุยกันอีก 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปที่ลงตัว เพราะทาง “ก้อง” ไม่ยินยอมขอโทษ, ไม่คืนเงินค่าตัวที่รับไปแล้ว และไม่จ่ายเงินชดเชยค่าเสียหายด้วย คู่กรณีจึงขีดเส้นตายว่า ถ้าภายในสิ้นเดือนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จาก “ก้อง” ก็จะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด 


   ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ก้อง ห้วยไร่ เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางโทรศัพท์ว่า การเจรจานอกรอบของทนายไม่ประสบผลสำเร็จจริง และวันศุกร์หรือเสาร์นี้ทนายความทั้ง 2 ฝ่ายจะนัดคุยกันอีกครั้ง ซึ่งถ้าก้องขอโทษและคืนเงินค่าจ้างที่รับมาแล้วเรื่องจบก็ยินดีทำ แต่ค่าชดเชยความเสียหายที่คู่กรณีเรียกมาถึง 20 ล้านบาทนั้นมากเกินไป หากตกลงกันไม่ได้และคู่กรณียืนยันจะฟ้องร้อง ก็ขอให้เรื่องไปจบลงที่ศาล

   พร้อมเผยว่า ก้อง ห้วยไร่ ก็รู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเคยคิดอยากแถลงข่าว แต่ผู้ใหญ่ที่นับถือห้ามไว้ 


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม