คู่ฉาว “ธัญญ่า-พิ้งค์กี้” ลืมอดีตรับงานคู่แบบช็อควงการ

    มายาเมืองไทย ที่เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เผชิญหน้ากับอดีตน้องเลิฟเจ้าของฉายาส่าหรีลี้รัก “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ที่เคยตกเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อ 8 ปีก่อน กับกรณีเรื่องข่าวฉาวเรื่องชู้สาว โดยมี “เป๊ก-สัณณ์ชัย” เป็นสาเหตุ 


   ครั้งนี้ “ธัญญ่า-พิ้งค์กี้” กอดกันเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น  โดยทั้งคู่โดดมารับงานแสดงซีรีส์ออนไลน์ร่วมกัน ในโปรเจ็คของ “เป๊ก-สัณณ์ชัย” กับโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในคอนเซ็ปท์เพื่อจับมือก้าวข้ามความขัดแย้งและเป็นแบบอย่างการสร้างความสามัคคีปรองดองเพื่อสังคมที่มีแต่สันติสุข ภายใต้การผลิตของ “ฉอด-สายทิพย์” 

   และภายหลังงานเปิดตัว  อดีตคู่ฉาวพิษรัก “ธัญญ่า-พิ้งค์กี้” ก็จับมือควงคู่ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ใจ เอ้ย! เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่หลายคนอยากรู้แบบชัดเจนจัดเต็ม 


   ด้านเป็ก สัณณ์ชัย  แม้จะไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้  แต่โพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณธัญญ่าและพิ้งค์กี้ ที่มีสปิริตและเข้าใจในวัตถุประสงค์ของการทำงาน ก้าวผ่านความขัดแย้ง จับมือทำงานเพื่อประโยชน์ของพี่น้องที่อยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ของเรา  โดยมีคนในวงการ ทั้ง เมย์ ปทิดา – ซี ศิวัฒน์ – ลี นาตาลี และโน้ต เชิญยิ้ม มากดไลค์และแสดงความคิดเห็นชื่นชม   

   ธัญญ่า และ พิ้งค์กี้  ตกเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ เรื่องชู้สาวตั้งแต่ปี 2553 เมื่อมีคลิปเสียงระหว่าง ธัญญ่าและพิ้งค์กี้  โต้เถียงกันอย่างรุนแรง  หัวข้อสนทนาคือเรื่องที่นางเอกตาคมไปยุ่งกับเป๊ก สัณณ์ชัย  สามีของ ธัญญ่า จากนั้นในปี 2555 ก็ได้มีคลิปเสียงสนทนาระหว่างแม่อ้อยของพิ้งค์กี้โต้เถียงกับธัญญ่าหลุดออกมาอีกครั้งเนื่องจากจับได้ว่าพิ้งค์กี้ยังติดต่อกับเป๊กอยู่  จนทั้งสองแม่-ลูกต้องร้องไห้ต่อหน้าสื่อมวชน ขณะที่ฝ่ายธัญญ่าก็ได้ควงสามีตัวดีออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดของฝ่ายชาย 

เข้าชม 50 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม