ฮอตออนไลน์ : “ใบเตย” อวดเซ็กซี่ร้อนแรงปาร์ตี้วันเกิด

         ความร้อนแรงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เห็นจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เพราะว่าเป็นการเลี้ยงฉลองงานวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองในธีม Blond to be Wild กับชุดแม่เสือสาวที่เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งแบบไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา  แถมท่าโพสต์แต่ละท่านี่บอกเลยว่าเผ็ด สมยี่ห้อ “ใบเตย” 


ในงานเต็มไปด้วยบรรดาเพื่อนักแสดงที่สนิท ไม่ว่าจะเป็น แป้ง อรจิรา, ไอซ์ อามีนา, เอี๊ยง สิทธา, ดิว อริสรา และสาว โบว์ลิ่ง ปริศนา ที่สำคัญขาดไม่ได้ก็คือหวานใจ หนุ่ม “แมน พัฒนพล” ที่ไม่รู้ว่านอกจากมาร่วมงานแล้วถือโอกาสมาคุมด้วยเลยรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้คู่นี้เขาก็มีข่าวระหองระแหงกันอยู่พักใหญ่ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดีเจแมนเนี่ยไม่ชอบที่ใบเตยแต่งตัวโป๊ แต่ขนาดมาร่วมเฟรมถ่ายรูปได้ลุคนี้คงผ่านแล้วแหละ

         แก๊งนางฟ้าเขารวมตัวกันเพื่อเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้าให้สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ซึ่งวันเกิดจริง ๆ คือวันที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้ นี่คุณดูคนที่กำลังจะอายุ 36 แม่เจ้ายังสวยเป๊ะอยู่เลย แต่ที่บอกว่าคนดูจะต้องยิ้มโดยเฉพาะแฟนคลับของแก๊งนี้นั่นก็คือเพื่อซี้อย่างสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นี่อยู่ในคลิปด้วย แถมจากในคลิปนี่เห็นชัดเลยว่าความสัมพันธ์เพื่อนรักกลับมาดีดังเดิมแล้ว เป็นเรื่องน่ายินดีอีกเรื่องหนึ่ง แน่นอนว่าแฟน ๆ เข้าไปเม้นท์กันเพียบ 


เข้าชม 57 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม