สกู๊ปรวมรัก : “เวียร์” เชื่อ “เบลล่า” ไม่นอกใจ

มีรักก็ใช่ว่าจะมีสุขเสมอไป เพราะความรักที่ว่าหวานก็มักจะโดนข่าวเม้าท์มอยสกัดความฟินอยู่บ่อยๆ อย่างคู่รักต่างช่อง “เบลล่า ราณี” กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หวานกันอยู่ดีดีก็มีข่าวเม้าท์หนาหูว่าความรักกำลังจะจืดจางเนื่องจากฝ่ายชายเริ่มรู้สึกว่าถูกหลอก เพราะทุ่มเงินให้กับสาวเจ้าไปไม่น้อย งานนี้ทำเอาสาว “เบลล่า” ต้องรีบออกมานั่งยันยืนยันว่ายังไง๊ยังไงข่าวนี้ก็ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน


เพราะตีบทแตกจนคนอินในฝีมือการแสดงไปทั่วบ้านทั่วเมือง เลยทำให้ตอนนี้สาว “เบลล่า”ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอต มีหนุ่ม ๆ ค่อนประเทศอยากจะต่อแถวเข้ามาขายขนมจีบ แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตัวจริงอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”เขามั่นใจหนักมากว่ารักครั้งนี้ไม่มีวอกแวกแน่นอน


ส่วนคู่รักร่วมช่อง “หมาก ปริญ” กับสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” พ่อแง่แม่งอนกันบ่อยจนโดนเม้าท์ว่ารักสะบั้น ร้อนถึงหนุ่ม “หมาก” ต้องรีบออกมาแก้ตัวว่ายังไงๆ ก็ไม่เลิก ส่วนด้านสาว “คิม”ก็ย้ำชัดว่า เคลียร์ทุกปัญหาหมดแล้ว ตอนนี้ความรักยังเฮ


สวนกระแสไม่สนใจขาเม้าท์หน้าไหนทั้งนั้น คงต้องยกให้นางเอกสาวหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” ที่สะบั้นรักกับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ”ไม่ทันไรก็ดูเหมือนว่าหัวใจจะไม่ว่างอีกซะแล้ว เพราะเมื่อวันเกิดอายุครบ 30 ปี ในวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีดอกกุหลาบหลากสีช่อโต ที่คุณแม่ “แอ๊ว ปราณี” หยอดสั้นๆ ว่า “เค้าคนนั้นส่งมาให้” ทำเอาลูกสาวคนสวยเขินแบบปิดไม่มิดเมื่อถูกนักข่าวถามว่า ทั้งช่อนี้ และช่อโน้นในวันวาเลนไทน์ เจ้าของคือ ลอร์ดหมื่นล้าน “เจมส์ พาลัมโบ” ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันอยู่ใช่รึเปล่า

ส่วนนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” รายนี้ไม่รู้ว่ากลัวตกเป็นข่าวเม้าท์มอยรึเปล่า เพราะขนาดฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ประกาศชัดเจนว่าชอบผ่านสื่อ เจ้าตัวก็ยังใจแข็งตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้อยู่ทุกครั้ง เวลาที่ถูกจ่อไมค์ถามถึงว่าเมื่อไหร่จะพัฒนาจากพี่ชายมาเป็นคนรู้ใจสักที 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม