ฮอตออนไลน์ : เหล่าคนบันเทิงทวงความยุติธรรม #เสือดำต้องไม่ตายฟรี

         ฮอตออนไลน์เป็นเรื่องที่ผู้คนในสังคมยังจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังการดำเนินการตามกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อนายเปรมชัย เกิดการตั้งคำถามในหลายประเด็นโดยเฉพาะการทวงถามถึงความยุติธรรมจึงเกิดเป็น #เสือดำต้องไม่ตายฟรี  


         ซึ่งเหล่าคนบันเทิงบ้านเราก็ตื่นตัวกับเรื่องนี้ รวมใจกันทำสัญลักษณ์กากบาทที่ฝ่ามือข้างซ้าย เริ่มจาก“เก๋-ชลลดา เมฆราตรี”  ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ “เดอะ วอยซ์ เสียงจากเรา” ผลักดันกฎหมายทารุณกรรมสัตว์

         โดยล่าสุดมีเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคน อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร   , แทค ภรัณยู   , วีเจจ๋า   , หยก ธัญยกันต์, บุ๋ม ปนัดดา  , อ๋อม สกาวใจ  , เบนซ์ ปุณยาพร ,เชน ณัฐวัฒน์ , โย ยศวดี  , ขนมจีน กุลมาศ , อ้น สราวุฒิ   , หนึ่ง ETC และติ๊นา ศุภนาฎ   พร้อมใจกันโพสต์ภาพตัวเองพร้อมยกฝ่ามือด้านซ้ายที่มีสัญลักษณ์กากบาทลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 


         พร้อมข้อความรณรงค์ว่า “มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเราขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน  ร่วมกันแสดงสัญลักษณ์แห่งความเป็นธรรม และเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในการเรียกร้องขอความยุติธรรม ให้กับเสือดำ และเจ้าหน้าที่ผู้ทำงานเพื่อผืนป่าทุกท่าน เช่นเดียวกับพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ประกาศว่า จะโพสต์รูปเสือดำในโซเชี่ยลมีเดียของตนเองทุกวันจนกว่าคดีจะมีความคืบหน้า เพราะเป็นทางเดียวที่ตนจะช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้มันได้

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม