รวมข่าวฮอตรอบสัปดาห์ : “ไอซ์” ตกใจ! เจอข่าวมั่ว ปาร์ตี้ยาเสพติด

งานเข้าอย่างจัง กับนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” เมื่อถูกเว็บไซต์หนึ่งตีข่าวมั่วว่า พบนางเอกดังวิก 3 ถูกตำรวจบุกจับขณะปาร์ตี้มั่วยาเสพติด แถมระบุชื่อและภาพสาวไอซ์ไว้ชัดเจน  เจ้าตัวและคุณแม่จึงโร่แจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย และไปร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ก่อนเผยว่าตกใจมากเพราะเป็นข่าวแรงที่สุดในชีวิต เพราะเธอไม่มีทางยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะปล่อยผ่าน แต่หลายคนทักท้วงว่าควรดำเนินคดี เพราะสร้างความเสียหายต่อครอบครัวและชื่อเสียงอย่างมาก ขณะที่เพจต้นเรื่องก็ยังไม่ได้ติดต่อมาเจรจาหรือลบข่าวออกแต่อย่างใด


ลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” ยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่โบกมือลาเฮียฮ้อแน่นอน หลังเจ้าตัวอวดในเฟซบุ๊กว่าจะได้เล่นซีรีส์ช่องคู่แข่งฝั่งอโศก // ซึ่งสาวใบเตยยิ้มรับถูกทาบไปร่วมงานจริง แต่ติดต่อผ่านต้นสังกัด เพราะยังเหลือสัญญาอยู่อีก 5 ปี ยืนยันไม่มีอภิสิทธิ์เลือกงานเหนือศิลปินร่วมค่ายคนอื่นๆ ส่วนจะได้เล่นละครข้ามค่ายจริงหรือไม่ ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันเอง


เพราะกลายเป็นจำเลยคดีฉ้อโกงประชาชน ถูกศาลสั่งจำคุก 20 ปี โดยไม่รอลงอาญา แม้จะประกันตัวออกมาสู้คดีนอกคุก แต่ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ก็ยังงานเข้าไม่หยุด เพราะคดีนี้ทำให้สูญรายได้นับล้าน เนื่องจากถูกถอดจากจากงานพิธีกร แถมคอนเสิร์ตที่ยุโรปช่วงปลายปีก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะเจ้าภาพไม่สบายใจกับภาพลักษณ์ที่เสียไปแล้ว ส่วนคืบหน้าคดี ล่าสุดบริษัทที่ยิ่งยงมีชื่อร่วมถือหุ้นได้จ่ายเงินค่าเสียหายให้ฝ่ายโจทก์ไปแล้ว 8 ล้านบาท  ขณะที่เจ้าตัวก็ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาลไปแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับกับการฉ้อโกงครั้งนี้  ลูกทุ่งจอมชี้วัย 55 ปี ยังเผยอีกว่ากำลังเคลียร์งานเตรียมบวชล้างซวยในช่วงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมนี้  


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม