เชื่อมั่นใน 2PM! “นิชคุณ” ต่อสัญญาค่ายเพลงเกาหลี

         กลับมาส่งยิ้มหวานๆให้แฟนๆหายคิดถึงอีกครั้ง ซุปตาร์แดนกิมจิสายเลือดไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” ที่มาแจกความสดใสในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์สาหร่ายชื่อดัง ซึ่งเผลอแป๊บเดียว “นิชคุณ” ก็โลดแล่นอยู่บนถนนสายบันเทิงเกาหลีมากว่า 11 ปีแล้ว ซึ่งแม้ตอนนี้สมาชิกในวง 2PM จะทยอยเข้ากรมรับใช้ชาติ และกว่าจะเสร็จสิ้นการเณฑ์ทหารก็ใช้ระยะเวลาฝึกหนักนานถึง 2 ปี แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความผูกพันและเชื่อมั่นในตัวของสมาชิกแต่ละคนลดลง จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เค้าตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ JYP ที่แจ้งเกิด แม้จะยังไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าที่รออยู่จะเป็นยังไง


“นิชคุณ” ที่ปีนี้อายุเข้าเลข 3 บอกอย่างอารมณ์ดีว่า เพราะความพยายามอย่างหนักส่งผลให้ตอนนี้เค้าเป็นที่รักของแฟนๆมากมาย แต่ก็ไม่เคยคิดว่าประสบความสำเร็จหรือมาถึงจุดสูงสุดของชีวิต เพราะยังอยากเติมพลังงานดีๆให้กับตัวเองเสมอ

ส่วนอาการป่วยของน้องสาว “เชอรีน ณัฐจารี” ที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยอาการ “รากเส้นประสาทอีกเสบ”  ก็ย้งต้องเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ซึ่งตนก็ได้ไปเยี่ยมและเตือนให้น้องสาวดูแลตัวเองดีๆ เพราะผลกระทบจากการป่วยแล้วต้องยกเลิกงานที่รับไว้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ตัวเองคนเดียว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ร่วมงานด้วยได้รับผลกระทบนี้


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม