ฮอตออนไลน์ : คนบันเทิงใส่สีแดงทองรับตรุษจีน

         2 แฝด “อลิน – อลัน” มาในชุดขาวทอง หล่อ น่ารัก น่าเอ็นดูกันสุดๆ  ปีนึงมีครั้งเดียวที่จะได้ใส่แต่งเต็มขนาดนี้ คุณพ่อ คุณแม่เลยถ่ายภาพลูกๆ เก็บไว้เพียบ ทุกอิริยาบถ ทั้งนอนกินนม รวมไปถึงร้องไห้น่าเอ็นดูเหลือเกิน


ฟากบ้าน “กำเนิดพลอย” ก็น่ารักไม่แพ้กัน น้อง “มายู” หน้าเดียว แก้วตาดวงใจ แม่เมย์ –พ่อหนุ่ม มาในชุดกี่เพ้าสีแดงแรงฤทธิ์ ส่วนคนนี้ไม่แต่งไม่ได้ “น้องนิริณ” ลูกสาวแม่หนิง ปณิตา ที่มัดจุก 2 ข้าง ใส่ชุดสีแรงรับทรัพย์คู่กับคุณแม่  เชื้อสายจีนมาเต็ม 

พี่โสน กับน้องสวรรค์ ลูกพ่อมอสและแม่เกมส์ ก็เอากับเค้าเหมือนกัน ใส่เสื้อจีนกับกางเกงเลกกิ้ง เข้าคู่กัน น่ารักไปอีกแบบ อีกฝั่งแม้ว่าหน้าจะฝรั่งนำ แต่ “แม็กเวลล์” ที่มีเชื้อจีนจากฝั่งคุณพ่อ “ไมค์ พิรัชต์” ก็ขอใส่ชุดเข้ากับเทศกาลตรุษจีนเหมือนกัน ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบฝรั่งตี๋ผสมกันอย่างลงตัว


ส่วนน้องสาวสุดท้องบ้านฉัตรบริรักษ์ “วันใหม่” สาวหมวยคนเล็กในบ้าน ก็ไม่วายโดนเฮียบอยแกล้ง โดยการนำภาพตั้งแต่สมัยเด็กมาทำเปรียบเทียบกัน เลยได้เห็นพัฒนาการที่โตตามวัยของน้องวันใหม่

ข้ามมาที่ฝั่งผู้ใหญ่กันบ้าง หมวยขนาดนี้จะขาด “แพนเค้ก เขมนิจ” ได้ไง  โพสต์ภาพนิ่งกลัวจะธรรมดาไป เลยเดินแบบอวดชุดคู่กับคุณแม่ “หน่อย นวลนงค์” ซะเลย  

         นอกจากนี้ยังมี “มาร์กี้ ราศรี”  “ใบเตย สุธีวัน”  “บุ๊กโกะ” พิธีตกมันส์บันเทิง ที่เป็นเฮียหรือเจ๊ก็ไม่รู้ ถืออั่งเปาเต็มมือเลย  รวมถึง “นิวเคลียร์ หรรษา”  ที่ขุดรูปชุดจีนเมื่อครั้งใส่ชุดเจ้าสาวในพิธียกน้ำชาเมื่อปีที่แล้วมาโพสต์ใหม่


ส่วนผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย” ท่าจะกลัวเอ้าท์ เลยขุดรูปสมัยปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองในธีมจีน เมื่อ 2 ปีที่แล้วออกมาโพสต์ให้ดูใหม่ ซึ่งงานนั้นพระ-นาง ตัวพ่อ ตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ณเดชน์, ญาญ่า, เจมส์ มาร์  แต่งชุดจีนมาเต็มไม่ให้หลุดคอนเซ็ปต์ 

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม