ฮอตออนไลน์ : “คนบันเทิง”สาดความหวานทั่ววงการ

         วันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก  เชื่อว่าคงเป็นวันที่หลายคนมีความสุข เพราะว่ามีโอกาสได้แสดงความรัก และได้บอกความรู้สึกไว้ให้อีกคนได้รู้  ในโลกโซเชียลนี่บอกเลยว่าคนโสดอย่าเปิดเด็ดขาด เพราะจะสะเทือนใจหนักมาก มีแต่คนโชว์หวานเต็มไปหมด รวมถึงคนในวงการบันเทิงบ้านเราด้วย 


        ประเดิมคู่แรกด้วยคู่สามีภรรยา “นานา ไรบีนา” กับ “เวย์ ไทเทเนียม” นี่ลูก 2 แล้วนะยังหวานอยู่เลย คุณพ่อเวย์เขาทำเซอร์ไพร์ส ยกวงออเคสต้ามาไว้ในห้องเลย ที่ได้ยินนี่คือเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง  พอ “นานา” เข้ามาก็ซึ้งถึงกับร้องไห้กันเลยทีเดียว 

อีกคู่ที่หวานไม่แพ้กัน คู่ “แม่ปิ่น-พ่อเจ” นี่เขาแต่งงานกันมา 17 ปีแล้ว แต่ความรักไม่ลดลงเลย รูปนี้พี่ “เจ” โพสต์พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณที่รักกัน แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ 2018 เป็นวันที่เราจดทะเบียนสมรสกัน มาถึงวันนี้ยังรักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เพิ่มเติมคือความหวาน” 


ส่วนหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก่อนหน้านี้ก็ออกมาบอกว่าวาเลนไทน์ติดงานคงไม่ได้มีเวลาอยู่กับหวานใจอย่างสาว “เบลล่า ราณี” แต่บอกเลยว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรค เพราะสาว “เบลล่า”เขาส่งของขวัญเป็นหมวกแบรนด์เนมไปเซอร์ไพร์สถึงบ้าน หนุ่ม “เวียร์”เขาก็เลยโพสต์ขอบคุณ บอกว่าชอบมาก..ใส่เลย แถมยังแท็กหากันอีกด้วย

         คู่ของสาว “แพนเค้ก” กับ “สารวัตรหมี” ก็ไม่น้อยหน้า ถึงจะงานยุ่งแค่ไหนก็ไม่ลืมวันพิเศษ หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร์สกันกลางงานอีเว้นท์เลย ทำเอาสาว “แพน” ยิ้มแก้มปริ บอกว่า “เซอร์ไพร์ส..คุณหมีมีพิรุธมาก ขอบคุณมากๆนะคะ นึกว่าทำงานหนักจนลืมแล้ว” 

         อีกหนึ่งคู่ที่นับวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานแบบไม่แคร์ใคร ต้องยกให้ คู่ ”หมาก ปริญ” กับสาว “คิม เบอร์ลี่” ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะสาว “คิม” ต้องทำงาน ส่วน “หมาก” ก็มีทริปกับครอบครัว แต่ก่อนจะแยกย้ายก็ไม่ลืมที่จะมีดอกไม้สวยๆมาให้กันคนละช่อ โดยสาว “คิม” โพสต์ข้อความว่า “work up to this thank you ka” ฟากหนุ่มหมากก็ไม่รอช้า ตอบโต้ทันทีว่า “yes i love you too” 


         ขวัญใจชาวสีม่วงอย่าง “ออฟ ปองศักดิ์” หวานหนักมากตั้งแต่เปิดตัวคบกับไฮโซหนุ่ม “ภูมิ เตชะหรูวิจิตร” วันวาเลนไทน์ก็เลยไม่พาดหนุ่ม “ภูมิ” เซอร์ไพร์สด้วยลูกโป่งสีแดงสดเลย ทำเอาหนุ่ม “ออฟ” เกิดอาการปลื้มปริ่มแถมยังโพสต์ข้อความให้อิจฉาว่า “ความน่ารักของแฟน น่ารักที่สุด” 

         ด้านว่าที่คุณพ่อ “ตู่ ภพธร” วาเลนไทน์ปีนี้เขามีดอกกุหลาบ 2 ดอก ดอกแรกเป็นของภรรยาสาว “นุช” อีกดอกนึงเป็นของเบบี๋ในท้องเป็นดอกจิ๋วข้างๆกัน น่ารักมากเป็นสามีที่โรแมนติกสุดๆ  นี่ภาพนี้สาว”นุช” เขาโพสต์ความประทับใจให้เราได้ดูกัน 

         ส่วนสายฮาอย่างหนุ่ม “โจ๊ก โซคูล”  จะแสดงความรักกับภรรยาทั้งทีธรรมดาได้ยังไง คือของขวัญอ่ะเป็นดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก แต่แคปชั่นใต้ภาพนี่สิ พี่แกเขียนว่า “บรรจงอาบยาพิษไว้ที่หนามกุหลาบทั้ง 9 ดอก กะให้ทิ่มเข้าไปสักแผลนึง แต่เมียดันดวงแข็งไม่ยอมแตะซักดอก ปีนี้รอดไปนะ หึๆๆ”  

         ปิดท้ายกันที่สาวโสดรับวาเลนไทน์ “เมย์ พิชญ์นาฏ” อย่างที่รู้กันว่าเขาเพิ่งประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “เจ ชนาธิป” ไปก็เลยดูเหงาๆหน่อย โพสต์ภาพดอกกุหลาบสีแดงในร้านอาหาร แล้วเขียนแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ #ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” งานนี้บรรดาแฟนๆก็พากันไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเยอะเลย ทางด้านหนุ่ม “เจ” เศร้าไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพเป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า “Sometime its hard to understand that some people can stay in your heart but not in your life” ประโยคนี้ของ “เจ” ใครที่ตามข่าวคงเข้าใจได้ดีเลย…คนที่อยู่ในใจแต่กลับไม่ได้อยู่ในชีวิตจริง 

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม