ชาวร็อคแน่น ราชมังคลาฯ ร่วมฉลอง 19 ปี จีนี่เรคคอร์ด

         ทำเอาสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก แทบลุกเป็นไฟ  เมื่อชาวร็อคกว่า 6 หมื่น 5 พันคน  แสดงพลังทั้งร้อง ทั้งโยก สุดเหวี่ยงใน คอนเสิร์ตฉลอง 19 ปี ค่ายจีนี่เรคคอร์ด   “Genie Fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้” พร้อมขนกองทัพศิลปินนับร้อยชีวิตมาร่วมสร้างความมันแบบไม่มีหยุดพักตลอด 9 ชั่วโมงเต็ม ทั้งบิ๊กแอส, อินสติงค์, กวาง เอบีนอร์มอล, หนุ่ม กะลา, ลาบานูน, พลพล, ป้าง นครินทร์,  ปัน แบชเชอร์, สวีท มัลเล็ท, เดอะ มูสส์, เดอะ เยอร์ส, เยสเซอร์เดส์ 


งานนี้ชาวร็อคยังได้ฟินกับโชว์ฟีทเจอร์ริ่ง ของศิลปิน G19 ที่แท็กทีมกันมาพร้อมบทเพลงพิเศษ อีกหนึ่งช็อตที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างสนั่นหวั่นไหวคือ “แน็ป-ชนัทธา สายศิลา” นักร้องนำวงเรโทรสเปกต์ แต่ก่อนจะลงเวทีไปกับเพลง “ไม่มีเธอ” ร็อคเกอร์หนุ่มทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ด

มาถึงคิวของ วง ค็อกเทล, พาราด็อก, เคลียร์, ปาล์มมี่, 25hours, โปเตโต้ และ วงดนตรีขวัญใจชาวไทยอย่าง บอดี้สแลม ที่มาสาดความมันส์ใส่ชาวร็อคกันแบบไม่มีกั๊ก


ความยิ่งใหญ่ของ คอนเสิร์ตฉลอง 19 ปี จีนี่เรคคอร์ด ปิดฉากลงอย่างสวยงาม และถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งโชว์จากศิลปินร็อคแบบยกค่าย รวมถึงการระเบียบคนดู และการรักษาความปลอดภัยที่ดี ที่สำคัญงานนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ Non แอลกอฮอล์ ร้อยเปอร์เซนต์ด้วย

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม