รวมเรื่องรักของคนบันเทิง : “เต๋อ-ใหม่” , “ออม-แอม” , “อี๊ด-สมพงษ์” , “โดม-เมทัล” , “พุฒ-จุ๋ย”

สาวๆ ค่อนประเทศอกหักกันระนาวไปเลย เมื่อพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” คนแมน 2018 ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่ากำลังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” เพราะหลงเสน่ห์ในความน่ารักเข้าอย่างจัง หลังมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มโนอยู่แค่ฝ่ายเดียว เพราะสาว “ใหม่” ก็ออกมายืนยันแบบไม่มีแอ๊บว่ารู้สึกดี ที่สำคัญตอนนี้เต๋อเอาชนะใจแม่และผู้จัดการไปเรียบร้อยแล้วด้วย


นาทีนี้ใครจะแฮปปี้อิ่มทั้งบุญ อุ่นทั้งรักไปกว่าสาว “ออม สุชาร์” เห็นจะไม่มีเเล้ว เพราะวันเกิดอายุครบ 30 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวทำบุญใหญ่ด้วยการสร้างเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ วัดซับผัดกาด จังหวัดนครสวรรค์ และถึงแม้ว่าจะมีหวานใจไฮโซหนุ่ม “แอม พิธาน” คอยอยู่เคียงข้างตลอดพิธี แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะแอบอธิฐานขอพรเรื่องความรักกับเขาอยู่เหมือนกัน 


คู่ก่อนหน้าแค่ดูใจกัน  แต่คู่ของนักร้องสายฮา “อี๊ด โปงลางสะออน” วัย 38 ปี สละโสดแล้วกับเจ้าสาวดีกรีนักธุรกิจ “น้ำ จริยา” วัย 35 ปี โดยจัดพิธีตามหลักคริสตศาสนาที่โบสถ์คริสตจักรแห่งพันธสัญญา กรุงเทพฯ หลังคบหากันมานาน 4 ปี งานนี้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเขาฟิตเปรี๊ยะ แต่งแล้วก็เดินหน้าปั๊มเบบี๋ทันที


ผิดกลับคู่รักนักร้อง หนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับหวานใจสาว “เมทัล สุขขาว” ที่ต้องขยับแผนวิวาห์ออกไปเป็นปีหน้า จากที่ตั้งใจจะแต่งกันช่วงปลายปีนี้ เพราะมัวแต่ยุ่งกับงานและเพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่ แต่งานนี้บอกเลยว่าสาว “เมทัล” สบายใจหายห่วงเรื่องหม้ายขันหมาก เพราะถึงจะยังไม่มีฤกษ์แต่ง แต่ว่าที่เจ้าบ่าวเขาเตรียมแผนเซอร์ไพร์สพร้อมธีมงานไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

แต่ที่แต่งแน่ๆ..แต่งชัวร์ๆไม่มีเลื่อน คือหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” ที่ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าได้ฤกษ์แต่งแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” แล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้  หลังทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 3 ปี งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวตื่นเต้นหนักมาก วิ่งวุ่นจัดเตรียมทุกอย่าง รวมถึงเร่งปั๊มเงินแบบสุดตัวเพื่อพาพ่อแม่ไปสู่ขอสาวจุ๋ย เนื่องจากมีเวลาอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้นก็จะถึงฤกษ์แต่งแล้ว งานนี้บอกเลยว่าบรรดาแฟนคลับนอกจากยิ้มแก้มปริ แสดงความยินดีกันถ้วนหน้าแล้ว ยังแอบลุ้นวินาทีคุกเข่าขอแต่งงานของคู่พุฒจุ๋ยด้วยว่าจะโรแมนติกขนาดไหน

เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม