ฮอตออนไลน์ : “เป้ย” ป่องแล้วว่าที่คุณแม่ลูก2

         เห็นแบบนี้ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา 2 ขีดเน้นๆท้องแล้วว่าที่คุณแม่ลูก 2 ซึ่งคนที่ปล่อยข่าวดีเป็นคนแรกนี่ไม่ใช่ว่าที่คุณแม่ แต่เป็นเพื่อนซี้ “หนิง ปณิตา” ที่โพสต์ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “เห็นปะหละ เค้าบอกแล้ว  เค้าได้หลานเพิ่มแล้ว มีน้ำยาจริงๆนะฮะป๋า @popynithi บอกแล้วเพื่อนเค้าเด็ดจริงๆขอหลานสาวนะ @ppanward โอย#อยากท้องบ้าง#ทำงัยดี”


        ก่อนหน้านี้เราเคยไปสัมภาษณ์ “เป้ย”มาเขาก็บอกว่าอยากมีลูกคนที่ 2 มากอยากได้ลูกสาว เพราะตอนนี้ลูกชายอย่างน้อง โปรดก็โตอายุได้ 5 ขวบแล้ว แต่พยายามเท่าไหร่ก็ยังไม่มาซะที ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็เลยจัดทริปปั๊มลูก ควงคุณสามีไปสัมผัสอากาศหนาวประเทศญี่ปุ่น หวังจะได้น้องเจแปนติดท้องกลับมา  งานนี้ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าคุณสามีหนุ่มยังมีฝีมือ  

         ตอนนี้อินสตาแกรมของ “เป้ย” ยังไม่มีการเคลื่อนไหว เพราะเจ้าตัวกำลังยุ่งอยู่กับการทำงาน  บรรดาแฟนคลับก็เลยเข้าไปแสดงความยินดีในรูปที่  “หนิง”โพสต์แทน 


         ส่วนน้องเจ้าขุน ลูกพ่อ”เจ เจตริน” กับ แม่ “ปิ่น เก็ดมณี”  นี่เด็กอายุ 14 แต่งานดีมาก แฟนคลับสาวๆเต็มบ้านเต็มเมือง  เจ้าขุนเนี่ยจะมาทางสายหนุ่มหล่อแบดบอยหน่อย ด้วยสไตล์การแต่งตัวแล้วก็น่าตาที่คมเข้ม ที่สำคัญหุ่นดีมาก เพราะหนุ่มๆบ้านนี้เขารักการออกกำลังกาย ว่างเมื่อไหร่ก็จะรวมตัวกันดวลกันวิดพื้น ซิทอัพเป็นว่าเล่น แล้วเรามักจะเห็นน้องถอดเสื้อโชว์หุ่นให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แต่ที่มันเป็นเรื่องให้สาวๆตาค้างน้ำลายในวันนี้ก็คือ น้องเขาคัมแบ็คกลับมาเล่นทวิตเตอร์อีกครั้ง ประเดิมด้วยภาพนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่มีอะไรให้อวดเลย แต่เดี๋ยวจะรีบเล่นให้ใหญ่นะครับ” นี่ขนาดไม่มีอะไรให้อวดนะลงไปไม่ถึง 5 ชั่วไมง คนรีทวิตเป็นพัน
เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม