ฮอตออนไลน์ : “อั้ม” แซว “น้องเมย์” กลับมาหาพี่แล้ว

             มิตรภาพของสองสาวซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” และ “เมย์ พิชนาฏ” ที่ทั้งคู่เพิ่งได้สเตตัสโสดแบบไม่เต็มใจมาหมาด ๆ เลยได้เห็นโมเม้นท์น่ารักของแก๊งเพื่อนจากไอจีคุณแม่ “หนิง – ปณิตา” ที่ถ่ายคลิปวิดิโอตอน  “อั้ม-เมย์” นั่งเม้าท์มอยตามประสาคนโสด พร้อมข้อความใต้คลิปว่า “ข้อตกลงระหว่างเราที่ไม่ลงตัว” โดยข้อตกลงที่ว่าคือถ้าใครแต่งงานก่อนต้องจ่ายเงินแสน ส่วน “สาวหนิง” ให้คำมั่นสัญญา ถ้าเพื่อนไม่ได้แต่งงาน เธอจะเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนอย่างดีไปตลอดชีวิต 


             ซึ่งแฟนคลับของสองสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทั้งมีคอมเมนต์ว่า “ไม่เป็นไรนะ โสด สวย รวย ๆ ไป”  “ชอบคู่นี้ น่ารักทั้งคู่” “แก๊งนี้ทั้งสวย ทั้งฮา” และแฟนคลับคนนี้กับประโยคที่ทำเอาสาวเมย์ปากยิ้ม แต่ตายังบวมอยู่เลย “สู้ ๆ นะเมย์ต้องใช้เวลาพักนึงแหละ ซักวันพรหมลิขิตจะหาเมย์เจอเอง”


             และอย่างที่เรารู้กันว่าหลังจากสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศเลิกรากับหนุ่ม “เมสซี่เจ”  กับวลีเด็ด “เค้าไม่เอาเรา” ก็ได้เห็นหนุ่มรุ่นน้อง  “กอล์ฟ พิชญะ”  เข้าไปให้กำลังใจผ่านไอจีเมย์ว่า “สู้ ๆ นะครับพี่เมย์” และไม่กี่วันก่อน “กอล์ฟ” ก็หลั่งน้ำตาจบความสัมพันธ์รอบ 2 กับนางเอกสาวหน้าตุ๊กตา “ขวัญ-อุษามณี ”  สาว “เมย์” จึงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มกอล์ฟว่า “susu naka nong” ก่อนอีกฝ่ายจะเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณครับพี่เมย์” พร้อมอีโมติคอนยกมือไหว้ขอบคุณและรูปหัวใจ

             ซึ่งชาวเน็ตก็เห็นใจทั้งคู่ เพราะทั้งเมย์และกอล์ฟ ก็เพิ่งจะเจ็บปวด เพราะปัญหารักแท้แม่ไม่ปลื้ม ก็เลยเข้าใจความรู้สึกกันและกัน  เราเลยได้เห็นการให้กำลังใจกันในช่วงเวลาแบบนี้


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม