“กอล์ฟ” งง “ขวัญ” ติดใจเรื่องแม่แซวให้ท้องก่อนแต่ง

         มหากาพย์คู่รักสาดโคลน “ขวัญ-กอล์ฟ” ยังไม่มีทีท่าจะสงบ เพราะหลัง “หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ” ทิ้งบอมบ์ ปมเลิกแฟนสาว “ขวัญ อุษามณี” พาดพิงแม่แอ๊ว ปราณี ของสาวขวัญ ว่าเรียกค่าสินสอดสูงถึง 80 ล้านบาท จนกลายเป็นทอล์ฟออฟเดอะทาวน์ ว่าขายลูกกิน รวมถึงยังแนะนำหนุ่มชาวต่างชาติดีกรีเป็นถึงระดับท่านลอร์ดมาแทนที่หนุ่มกอล์ฟนั้น 


สาวขวัญ ก็ไม่รอช้า ออกมาชี้แจงทันควัน ว่ามีศักดิ์ศรีมากพอ เแม่ไม่เคยเรียกสินสอดตีราคาค่าน้ำนม ก่อนจะย้ำ เงินไม่ใช่ตัวแปรที่ทำให้เธอเป็นฝ่ายตัดสินใจบอกเลิก “กอล์ฟ” แต่เพราะคำพูดของแม่ปราศัยของอดีตคนรักนั่นเองที่เป็นชนวนเหตุรักร้าว ว่าไม่มีสินสอดให้ หากจะแต่งก็รอให้เค้าตายก่อน แล้วเอามรดกมาเป็นสินสอด รวมถึงให้เอาแหวนแต่งงานปลอมตบตาแม่สาวขวัญ จนทำให้หัวอกคนเป็นลูกยอมไม่ได้ ก่อนลั่นว่าคิดผิดที่กลับมารักรอบ 2 กับหนุ่มกอล์ฟค่ะ 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา “หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ” ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยข้ามประเทศว่า ได้ฟังสัมภาษณ์ของอดีตคนรักแล้ว โดยเฉพาะประเด็นที่คุณแม่ปราศัยของหนุ่มกอล์ฟ ไม่ให้สินสอดแถมยังให้ขวัญท้องก่อนแต่ง  หนุ่มกอล์ฟก็ยอมรับว่า คุณแม่ตนพูดจริง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่สาวขวัญบอก การพูดอารมณ์ในตอนนั้นเป็นการเเซว เพื่อผ่อนคลายสถานการณ์ความกดดันที่บ้านสาวขวัญพูดเรื่องสินสอด 80 ล้านบาทที่ตนไม่สามารถหามาได้ทัน  ส่วนเรื่องเเหวนปลอม ที่จะให้ตบตาแต่งงานนั้น  ในชีวิตจริงหนุ่มกอล์ฟยืนยันว่าไม่มีทางเอาแหวนปลอมไปให้คนที่รักใส่แน่นอน ไม่งั้นที่ผ่านมาตนจะทุ่มเทเพื่อความรักไปเพื่ออะไร  ที่สำคัญตนก็ได้เอ่ยปากขอโทษสาวขวัญที่แซวแรงด้วย พร้อมย้ำว่าที่ขวัญติดใจ ก็ไม่ต่างจากที่ตนก็ติดใจกับสินสอด 80 ล้าน แล้วลดให้เหลือ 70 ล้าน ก่อนยืนยันว่าตนไม่เคยโกหก หรือต้องการจะทำให้เธอเสียหาย ขอโทษที่ทำให้เรื่องราวทุกอย่างบานปลาย พร้อมยืนยันคุณแม่ตนรักและเอ็นดูสาวขวัญตลอด และอยากให้ทุกอย่างจบเพียงลงแค่นี้



 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม