รักล่ม “เมย์-เจ” ปิดฉากแฮชแท็ก “มีแฟนแล้วรักแฟนมาก”

     การเปิดใจครั้งล่าสุดของนักแสดงสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กลางงานแต่งของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งเห็นได้ชัดว่ายังคงชื่นมื่นและมั่นใจว่าเรื่องงานและเวลาไม่ใช่อุปสรรคของความรัก แถมยังย้ำว่าพูดคุยเรื่องแต่งงานกับหวานใจมาตลอด ไร้วี่แววว่าอีกเพียงไม่ถึงเดือนเจ้าตัวจะประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “เจ ชนาธิป” ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวานนี้ พร้อมเปิดใจผ่านสื่อดังว่า เหตุผลที่ต้องเลิกทั้งที่ยังรัก เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับในตัวเธอ โดยมีคำพูดออกจากปากคุณแม่ของหนุ่มเจว่า ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันไม่รอดเพราะเกิดปีไก่เหมือนกัน 


     ขณะที่พ่อของ “เจ” ตั้งคำถามว่าถ้าพ่อ “เมย์” เรียกสินสอดแพงจะเอาที่ไหนจ่าย  ซึ่ง “เมย์” เผยว่าเธอรัก “เจ” มาก ถึงขั้นไปฝากไข่เพื่อเตรียมจะมีลูกด้วยกันในอนาคต และยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องยุติความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่อยากให้ฝ่ายชายต้องมีปัญหากับพ่อแม่ และ “เจ” เองก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง “เมย์” จึงตัดสินใจว่ายังไงก็คงต้องเลิกกัน 

     เย็นวานนี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงต่อสายตรงถึง “คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธุ์” ของหนุ่ม “เจ” ซึ่งเผยเพียงสั้นๆ ว่า “ขอคุยรายละเอียดกับแม่ของเจก่อน จะได้ให้คำตอบถูกต้องและตรงกันที่สุด เนื่องจากยังไม่ได้คุยกับลูกชาย”   ไม่มีใครคาดคิดว่ารักหวานชื่นของทั้งคู่จะจบลง เพราะในวันแห่งความรักเมื่อปีที่แล้ว “เมย์-เจ” เพิ่งควงกันโชว์หวานกลางงานอีเว้นท์พร้อมแย้มว่าสินสอดเมย์ไม่ได้เหลือกำลังหนุ่มเจ ดีกรีนักเตะแข้งทองแน่นอน


ย้อนตำนานรักของคู่หวาน “เมย์-เจ” ทั้งคู่มีโอกาสเจอกันครั้งแรกในรายการกีฬาช่วงต้นปี 2558 ซึ่งเมย์เป็นแขกเซอร์ไพรส์เหล่านักเตะ ทำเอา “เจ ชนาธิป” เขินหนักมาก และเอ่ยปากบอกชอบสาวเมย์กลางรายการ  จากนั้น “เมย์” ก็ทำเซอร์ไพรส์ประกาศผ่านอินสตาแกรมช่วงกลางปี 2559 ว่า คบกันในฐานะแฟน  ท่ามกลางคำสบประมาทว่าคงคบกันไม่ยืด เพราะแตกต่างกันมาก โดยสาว “เมย์” อายุมากกว่าถึง 12 ปี แถมยังสูงกว่าหนุ่มเจตั้ง 1 ฟุต  นอกจากนี้ยังอยู่กันคนละวงการน่าจะปรับจูนไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ยาก   แม้แต่พ่อแม่ของหนุ่มเจยังเคยออกปากเป็นห่วงลูกชายเพราะ “เมย์” คือแฟนคนแรกของ “เจ” 

แต่ตลอด 3 ปีที่คบกันอย่างเปิดเผย และอีกปีกว่าที่ซุ่มคบกันเงียบๆ ก่อนหน้านั้น “เมย์” กับ “เจ” ก็จับมือกันฝ่ามรสุมรักมาได้อย่างราบรื่น พร้อมเกิดแฮชแท็กน่าอิจฉา #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก  แม้หนุ่มเจต้องไปแข่งกับสโมสรฟุตบอลซัปโปโร ที่ญี่ปุ่น แต่แฟนสาวรุ่นพี่ก็ยังแบ่งเวลาไปเติมหวานให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ ลบคำสบประมาทว่าคบกันไม่ยืดค่อย ๆ หายไป แต่เสียงที่ดังขึ้นแทน คือ เสียงเชียร์ให้ทั้งคู่จูงมือวิวาห์หวานกันซะที 

แต่สุดท้ายวันนั้นก็ไม่มาถึง เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป จน “เมย์” ต้องประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “เจ” ทั้งที่ยังรัก  ซึ่งตอนนี้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยังคงเก็บตัวเงียบ ปฏิเสธทุกงาน นอกจากงานเปิดตัวงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเพื่อนซี้ “เป้ย ปานวาด” ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้   


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม