ฮอตออนไลน์ : “เมย์-เจ” เลิกทั้งที่ยังรัก

         อย่างที่รู้กันว่า คู่นี้คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว  ซึ่ง “เจ” เป็นฝ่ายแอบปลื้ม “เมย์” ก่อนและได้มาเจอกันในรายการหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยสานสัมพันธ์กันต่อมา


         ช่วงแรกที่เปิดตัวใหม่ ๆ ก็มีกระแสดราม่าโจมตีเต็มไปหมด ทั้งเรื่องรูปร่างความสูงที่ดูยังไงก็ไม่เหมาะสม อายุที่ห่างกันถึง 12 ปี  เรื่องหน้าที่การงานที่ฝ่ายชายเป็นถึงนักกีฬาทีมชาติ ถึงขั้นมีแฟนคลับส่งจดหมายไปขู่พ่อของ “เมย์” ว่าถ้ามาคบ “เจ” แล้วทำให้ “เจ” ฟอร์มการเล่นตกจะสาปแช่งครอบครัว “เมย์” ทั้งตระกูล แต่สุดท้ายคู่นี้เขาก็ประคับประครองความรักกันมาได้ 

         ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อ “เมย์” ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอธิบายว่าตนและ “เจ” ได้เดินทางมาถึงทางตัน และต้องยุติความรักลงในที่สุด   ข่าวนี้กลายเป็นข่าวที่สนใจในโลกออนไลน์ทันทีไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊ก ที่มีคนกดเข้าไปอ่าน รวมถึงคอมเม้นท์กันจำนวนมาก ในขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทนเราก็มียอดเข้าถึงข่าวนี้สูงถึง 454,000 คน ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 


         ซึ่งนอกจากเพื่อนซี้ของ “เมย์” อย่าง “หนิง ปณิตา” และ “เป้ย ปานวาด” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความให้กำลังใจเหตุการณ์ครั้งนี้แล้ว บรรดาชาวโซเชียลก็คอมเม้นท์กำลังใจกันอย่างท่วมท้นเหมือนกัน 

เข้าชม 34 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม