ทำบุญครบรอบ 2 ปี “ปอ ทฤษฎี” ที่จ.บุรีรัมย์

        บรรยากาศทำบุญครบรอบ 2 ปี การจากไปของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” เป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยมีครอบครัว “สหวงษ์” รวมถึง
แฟนคลับของหนุ่มปอเดินทางมาร่วมทำบุญกันอย่างหนาแน่น ที่วัดธรรมธีราราม หรือวัดป่าหลังโรงเลื่อย อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของหนุ่มปอ จากนั้นภรรยา “โบว์ แวนด้า” พร้อมด้วยลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ”  ก็ได้เข้าไปจุดธูปไหว้อัฐิของปอ ซึ่งรอบเจดีย์ได้มีการตกแต่งด้วยต้นปอแดงที่ออกดอกบานสะพรั่ง รายล้อมด้วยภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มในอิริยาบถต่างๆ ขณะที่ประชาชนและแฟนคลับที่มาร่วมงานทำบุญอุทิศส่วนกุศล ก็ได้นำดอกไม้ พวงมาลัย มากราบไหว้และถ่ายรูปกับเจดีย์ปอด้วย  โดย “โบว์ แวนด้า” เปิดใจ ว่ายังรักและระลึกถึงปอทุกวินาที รวมทั้งยังปลื้มที่มีคนรักปอเหมือนเดิม แต่ที่พิเศษคือความสัมพันธ์ระหว่างปู่ กับย่า พี่น้องของสามี ที่มีต่อโบว์ และน้องมะลิ ก็เหนียวแน่นอบอุ่นมากขึ้นอีกด้วย


         ส่วนตัว “โบว์ แวนด้า” ที่ได้มาทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันครบรอบการจากไปของพระเอกผู้ล่วงลับก็จะเปลี่ยนความโศกเศร้ามาเป็นพลังหรือกำลังใจให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้  และบอกกับ “น้องมะลิ” เสมอว่า ขอให้เป็นเด็กดีเพื่อตอบแทนพ่อปอ   และอยากจะขอบคุณทุกคนรวมถึงแฟนคลับที่ยังรักและระลึกถึงปอเสมอ แม้เวลาจะผ่านไปถึง 2 ปีแล้วก็ตาม


 

  “ปอ ทฤษฎี” เสียชีวิตด้วยโรคไข้เลือดออก เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 ด้วย วัยเพียง 35 ปี สร้างความเศร้าสลดให้กับคนในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ  ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าโรคไข้เลือดออกจะร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต จากนั้นก็เปิดตัว ภรรยาคนสวย “โบว์ แวนดา”  และลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ” ที่น่ารักน่าชัง จนกลายมาเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาและคนรอบข้าง   แม้ว่าเวลาจะผ่านไป 2 ปีแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังไม่ลืมภาพพระเอกติดดินคนนี้อย่างแน่นอน



เข้าชม 460 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม